Cách cài đặt Hola VPN trên máy tính để fake IP sang nước khác

Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cho các bạn cách để cài đặt Hola VPN để fake IP sang quốc gia khác trên máy tính thành công trong 5 phút.

Hola VPN là phần mềm mà những ai chuyên “fake IP” hầu hết đều biết đến. Bạn có thể cài đặt Hola được trên Windows, Android, iOS, mọi trình duyệt và kể cả Smart TV vẫn dùng tốt. Ưu điểm của ứng dụng này là không quá phức tạp khi sử dụng, thao tác đơn giản mà không phải mất quá nhiều thời gian. Hướng dẫn sau đây sẽ rất hữu ích cho bạn trong việc cài đặt Hola VPN trên máy tính một cách dễ dàng.

Cài đặt Hola VPN cho PC

Hướng dẫn cài đặt Hola VPN

Ở đây, Kênh Tin Game sẽ chỉ hướng dẫn các bạn cách cài đặt Hola VPN trên Google Chrome bản PC, những bản khác các bạn cứ cài đặt theo tương tự nhé!

Bước 1: Tải Hola VPN Extension trên Chrome tại link này. Sau đó nhấn vào Hola-Setup.exe như hình dưới.

Cài đặt Hola VPN trên Chrome
Nhấn vào Hola-Setup.exe

Bước 2: Một hộp thoại sẽ hiện ra, các bạn ấn chọn Free version (Share resources), trong trường hợp các bạn đã mua Plus 1 tháng (210k) thì các bạn nhấn vào Plus – Subscribe. Ở đây mình sẽ chọn Free version nhé.

Cài đặt Hola VPN cho Chrome
Nhấn vào Free version – Share Resources

Bước 3: Nhấn chọn I AGREE – Be a peer để đồng ý cài đặt.

Cài đặt Hola VPN cho Chrome
Nhấn chọn I AGREE – Be a peer

Bước 4: Khi cài đặt xong, một màn hình dăng nhập sẽ hiện lên, nếu bạn đã có tài khoản Hola thì chọn phương thức đăng nhập mà bạn đã đăng kí, nếu chưa thì bạn nhấn Join ở dưới để đăng kí tài khoản nhé.

Cài đặt Hola VPN
Chọn phương thức đăng nhập mà bạn đã đăng kí

Bước 5: Chọn quốc gia bạn cần kết nối và bấm vào Kết Nối để fake VPN nhé.

Cách cài đặt Hola VPN trên PC
Nhấn chọn quốc gia và kết nối để fake VPN

Liệu HOLA có kết nối được vào VPN không?

Các bạn vào địa chỉ kiểm tra IP đã fake tại ĐÂY. Nếu IP đổi thành quốc gia mà bạn fake thì chứng tỏ rằng Hola đã fake PN cho máy tính của bạn thành công rồi nhé.

Trên đây là hướng dẫn cụ thể giúp bạn cài đặt Hola VPN và fake IP thành công cho PC, hy vọng bài hướng dẫn này của Kênh Tin Game sẽ hữu ích cho các bạn trong việc fake VPN cho PC nhé!

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?