Call of Duty: Black Ops 6 lộ diện trailer

Call of Duty: Black Ops 6 sẽ diễn ra trong Chiến tranh vùng Vịnh – đúng với những thông tin được leak từ trước.

Call of Duty: Black Ops 6, phần quan trọng tiếp theo trong loạt game bắn súng quân sự lâu đời của Activision, sẽ có sẵn như một phần của dịch vụ đăng ký Game Pass của Microsoft ngay từ ngày đầu tiên, song song với một đoạn trailer vừa ra mắt trong tới qua.

Mặc dù đoạn giới thiệu nói trên dường không show hàng bất kỳ lối chơi thực tế nào từ Call of Duty năm nay, nhưng nhà phát triển cũng hé lộ sẽ cho ra mắt nhiều thông tin hơn vào ngày 9 tháng 6 sắp tới.

Trong đoạn trailer Tổng thống Hoa Kỳ Bill Clinton và George Bush, cựu ngoại trưởng Colin Powell, cựu Thủ tướng Anh Margaret Thatcher và cựu tổng thống Iraq Saddam Hussein đều xuất hiện – đây là những nhân vật chính trị đó sẽ đóng vai trò quan trọng trong bối cảnh của Black Ops 6, diễn ra trong Chiến tranh vùng Vịnh – đúng với những thông tin được leak từ trước.

Các trò chơi Black Ops trước đây cũng có sự góp mặt của các nhân vật lịch sử. Tuy vậy ách người chơi có thể tương tác với những chính trị gia đầu thập niên 90 sẽ được lộ diện khi chúng ta sẽ sớm tìm hiểu thêm về Call of Duty tiếp theo.

Treyarch, nhà phát triển của Activision và Black Ops, đã giới thiệu Call of Duty mới của họ trong những ngày gần đây, chủ yếu là với các video đầy hoài niệm của thập niên 90 tạo tiền đề cho bối cảnh thời Chiến tranh vùng Vịnh của Black Ops 6.