Chiêm ngưỡng nhan sắc Rita, cô nàng khiến nhiều fan hiểu lầm vai trò tại MSI 2024

Với việc MSI 2024 được tổ chức ở Thành Đô (Trung Quốc), Rita đã có nhiều cơ hội hơn để thể hiện tài năng và tiếp tục có thêm lượng fan đông đảo.

Bên cạnh những diễn biến hấp dẫn từ các trận đấu, MSI 2024 tại Thành Đô cũng để lại nhiều ấn tượng với cộng đồng fan LMHT ở nhiều khía cạnh khác. Từ công tác tổ chức, vận hành cho tới sự ủng hộ nhiệt tình của đông đảo khán giả ở nhà thi đấu.

Bàn bình luận trực tiếp của MSI 2024 cũng được nhiều fan chú ý bởi sự nhiệt tình của các BLV nước chủ nhà, đặc biệt là trong những trận đấu có đại diện LPL như Bilibili Gaming hay TOP Esports. Trong đó, một gương mặt được chú ý khá nhiều chính là bóng hồng duy nhất góp mặt bên cạnh những cái tên quen thuộc như Quản Trạch Nguyên, Vương Đa Đa,… Đó chính là Rita (Phùng Vũ).

Rita và Candice

Đối với những fan theo dõi LPL thường xuyên, Rita là một cái tên không quá xa lạ trên bàn bình luận. Tuy nhiên với những fan mới thì vai trò của cô nàng xinh xắn này thường bị hiểu lầm. Nhiều người hay gọi cô là MC Rita với vai trò dẫn dắt bàn phân tích, mở đầu các trận đấu, nhưng vai trò chính của cô là một Bình luận viên, như những đồng nghiệp nam khác.

Với kinh nghiệm nhiều năm ở LPL, Rita ngày càng cải thiện về chất giọng lẫn chuyên môn. Chính vì thế cô nàng vẫn luôn là một nhân tố nổi bật, đặc biệt góp giọng xuyên suốt trong những trận BO5 dài hơi và căng thẳng.

Là một trong những nữ BLV được yêu thích hàng đầu ở LPL, Rita luôn biết cách khiến các fan của mình cảm thấy trầm trồ. Không chỉ trau dồi, cập nhật kiến thức tốt, cô nàng này còn thường xuyên thay đổi hình ảnh với nhiều phong cách khác nhau, từ gợi cảm cho tới trẻ trung, năng động. Và ở kì MSI 2024 lần này, Rita tiếp tục nhận được nhiều sự chú ý bởi vẻ ngoài của mình cùng những trang phục truyền thống Trung Quốc. Những loạt ảnh từ trên bàn bình luận cho tới hậu trường của Rita được đông đảo fan yêu thích, tương tác nhiệt tình.