Cận cảnh nhan sắc 'nữ thần Esports' mới nổi 'vượt mặt' cả các 'chị đại' trong làng game Trung Quốc

Xuất thân là tuyển thủ chuyên nghiệp, vậy nên 'nữ thần Esports' mới của Trung Quốc không chỉ xinh đẹp mà còn sở hữu kỹ năng chơi game khá cao.

Xuất thân là tuyển thủ chuyên nghiệp, vậy nên “nữ thần Esports” mới của Trung Quốc không chỉ xinh đẹp mà còn sở hữu kỹ năng chơi game khá cao.

Là đất nước có ngành công nghiệp game phát triển cực kỳ mạnh mẽ nên Trung Quốc cũng có không ít gương mặt nổi tiếng với vai trò streamer, thậm chí có nhiều người đã xây dựng được tên tuổi và sở hữu lượng fan hùng hậu khó có thể “đả bại” nếu bước vào những cuộc thi bình chọn.

Nữ streamer MISS (trái) và Zhou Shuyi (phải) đều là những bóng hồng có lượng fan khổng lồ của làng game Trung Quốc.

Nhưng mới đây, làng game Trung Quốc đã xuất hiện một “nữ thần Esports” mới mang tên Mozi khiến nhiều người bất ngờ. Bởi cô nàng không chỉ lên ngôi “Nữ Vương” trong cuộc bình chọn nữ streamer hàng đầu Esports Trung Quốc, Mozi còn vượt qua cả 2 “đại tỷ” cực kỳ nổi tiếng là MISS của cộng đồng TFT và Zhou Shuyi của LMHT.

‘Nữ thần Esports’ mới của Trung Quốc – Mozi.

Nói về sự nổi tiếng, Mozi vẫn là cái tên rất lạ lẫm với cộng đồng game thủ Việt Nam, vậy nhưng cô cũng có không ít danh tiếng trong các tựa game FPS như PUBG (PC và Mobile), Crossfire, Overwatch,… Theo chia sẻ, cô nàng từng là một tuyển thủ chuyên nghiệp và là một caster tại Trung Quốc, tuy nhiên sau khi trở thành streamer thì cô nàng mới thực sự trở nên nổi tiếng trong cộng đồng game thủ.

Cô nàng sở hữu nhan sắc và kỹ năng chơi game cực cao.

Thời gian gần đây, Mozi đã trở thành tân binh đầu quân cho nền tảng livestream Huya. Dù chỉ nhận được lượng donate khoảng 10.000 NDT (khoảng 35 triệu VNĐ) – không cao kỷ lục như những streamer khác, vậy nhưng những con số như lượt xem, tương tác đều nằm trong top đầu.