Vừa được khen phóng khoáng hôm trước, nay Mina Young đăng ảnh bikini bạo gấp bội

Không còn nét nữ tính dịu dàng như một nàng thơ, nữ streamer Mina Young đang "nổi loạn" với những bức ảnh sexy, táo bạo.

Không còn nét nữ tính dịu dàng như một nàng thơ, nữ streamer Mina Young đang “nổi loạn” với những bức ảnh sexy, táo bạo.

Được coi là một trong những nữ streamer với hình tượng khá nữ tính, dịu dàng trong làng game Việt, Mina Young thường chia sẻ lên mạng những hình ảnh “nàng thơ” với phong cách thời trang nhẹ nhàng, ít khi “khoe da lộ thịt” quá đáng.

Mina Young

Mina Young trẻ trung, năng động trong bộ ảnh gần đây.

Nhưng thời gian gần đây, nữ streamer nhà SBTC đã ngày càng hướng đến phong cách năng động, trẻ trung với những loạt ảnh mang màu sắc quyến rũ, sexy hơn trước khá nhiều. Thậm chí cô nàng còn được đông đảo fan hâm mộ khen là ngày một “phóng khoáng” hơn. Đến hôm nay, Mina Young bất ngờ khoe loạt ảnh bikini sexy làm nhiều fan “đổ gục”.

Mina Young thu về hàng chục nghìn lượt like và thả tim từ cộng động fan hâm mộ sau vài giờ đăng ảnh.

Mina Young

Những bức ảnh sexy mà Mina Young đã “giấu kín” từ ngày cô đi biển.

Tính đến hiện tại, nhưng fan ruột của bóng hồng nhà SBTC đều nhận xét đây là loạt ảnh hở “bạo” nhất mà cô nàng từng chia sẻ trên mạng xã hội.

Đặc biệt, nhiều fan hâm mộ nói vui rằng nữ streamer Gen Z này đang đến “tuổi nổi loạn”, vậy nên không chỉ màu tóc thường xuyên thay đổi từ đen, nâu, hồng,… mà đến cả phong cách thời trang của cô nàng cũng liên tục thay đổi từ “bánh bèo”, nàng thơ dịu dàng, cá tính, năng động cho đến “cool ngầu” hay ngây thơ.

Mina Young

Tuy nhiên, dù thay đổi thế nào thì cộng đồng fan hâm mộ cũng đều rất vui mừng và thích thú khi được chiêm ngưỡng nhan sắc xinh đẹp của nữ streamer Mina Young.