Captain Price trở lại trong Trailer như phim của Call of Duty: Modern Warfare

Call of Duty: Modern Warfare - Siêu phẩm FPS đình đám hàng nhất 2019, vừa lộ diện Trailer đầu tiên đặc tả cuộc chiến của Captain Price với bè lũ khủng bố.

Sau đợt thử nghiệm Beta cực kỳ thành công vào cuối tuần qua, Call of Duty: Modern Warfare đã thu hút ánh nhìn của toàn bộ cộng đồng game thủ. Đồ họa siêu chân thực, chế độ chơi khủng bố và trên hết là những cải tiến mang tính cách mạng, Modern Warfare 2019 quả thực đang trở thành quả bom triệu tấn của làng game trong năm 2019.

Tuy nhiên phiên bản Call of Duty lần này vẫn thiếu đi một chút gia vị làm nên phong cách đặc trưng mà fan hâm mộ vẫn yêu quý bấy lâu nay, một chế độ chơi Campaign với những trường đoạn khói lửa mang đúng phong cách Hollywood. Hiểu được sự nóng lòng của game thủ, đội ngũ phát triển Infinity Ward đã sớm chào sân Trailer chính thức cho chế độ Campaign của Call of Duty: Modern Warfare, nơi game thủ sẽ gặp lại hình tượng bất hủ Captain Price..

Theo những hình ảnh trong trường đoạn Trailer cực kỳ bắt mắt này, game thủ có thể thấy Call of Duty: Modern Warfare sẽ đặc tả cốt truyện theo một phong cách mới với những đoạn phim cắt cảnh chất lượng cao. Thay vì dựa hoàn toàn vào hình ảnh Gameplay và đoạn hội thoại như trước, sự thay đổi này sẽ cho game thủ một cảm giác chân thực và sống động hơn như khi đang xem phim.

Call of Duty: Modern Warfare dự kiến sẽ phát hành vào cuối tháng 10 tới đây trên Xbox One, PS4 và PC. Mọi thông tin liên quan sẽ được KenhTinGame cập nhật cho bạn đọc trong thời gian sớm nhất.