CD Projekt huớng dẫn khắc phục lỗi “phá game” mới của Cyberpunk 2077

Sau khi nghe game thủ phàn nàn về lỗi “phá game” trong bản cập nhật Cyberpunk 2077 mới, CD Projekt đã hướng dẫn game thủ cách “chữa cháy”.

Mới đây, CD Projekt đã tung ra một bản cập nhật để vá lỗi game Cyberpunk 2077, trong đó có lỗi khiến game thủ không thể hoàn thành nhiệm vụ Down on the Street khi nhân vật Takemura không chịu gọi điện lại cho người chơi. Sau khi bản cập nhật ra mắt Takemura sẽ gọi điện cho người chơi nhưng lại im lặng không thèm nói gì hết.

Mọi chuyện trở nên tồi tệ hơn khi hệ thống nhận định rằng người chơi đang “ở trong cuộc gọi” với Takemura và không cho phép họ nói chuyện với các NPC khác vì đang thực hiện một nhiệm vụ, thế là người chơi đành phải giơ tay chịu thua và không thể tiếp tục trò chơi.

Trên trang web hỗ trợ người chơi Cyberpunk 2077, CD Projekt đã hướng dẫn game thủ cách khắc phục lỗi mới xuất hiện sau bản bản cập nhật của nhiệm vụ Down on the Street. Tuy nhiên đây cũng chỉ là một giải pháp “chữa cháy” tạm thời bởi game thủ cần phải có file save game trước khi dính lỗi thì mới có thể “thử vận may” của mình được.

Theo đó để có thể khắc phục lỗi game khó đỡ này, bạn cần phải quay trở lại savepoint trước khi Takemura và V rời khỏi văn phòng của Wakako, sau đó nói chuyện với Takemura ngay bên ngoài văn phòng.

Cyberpunk 2077: Bản cập nhật mới lại khiến người chơi phải cạn lời
Cyberpunk 2077: Bản cập nhật mới lại khiến người chơi phải cạn lời
Mới đây, CD Projekt đã tung ra một bản cập nhật nhằm cải thiện tính ổn định của Cyberpunk 2077 cũng như sửa chữa hàng loạt lỗi lớn và nhỏ, trong đó có một vài lỗi khiến cho người chơi không thể nào làm nhiệm vụ được. Tuy CD Projekt rất tốt khi muốn sửa...

Ngay sau khi cuộc nói chuyện kết thúc và nhiệm vụ được cập nhật, bạn hãy chỉnh thời gian trong game tới 23 giờ sau đó rồi đợi cuộc gọi tới từ Takemura và xem ông ta có chịu nói chuyện hay không. Tuy nhiên, có thể bạn sẽ phải thử đi thử lại một vài lần trước khi đạt được kết quả mong muốn.

Trong một bài đăng trên Twitter, CD Projekt nói rằng họ đang cố gắng hết sức để sửa cái lỗi “phá game” quái đản này và sẽ tung ra một bản vá lỗi mới trong thời gian nhanh nhất có thể.

"Đại Tiệc Lì Xì,
Đến hơn hai tỷ,
Trâu vàng về tay,
Chờ chi đến Tết."
Chơi ngay nào!

Tham gia ngay "Đại Tiệc Lì Xì" trên ví điện tử SmartPay tại ĐÂY để nhận bạt ngàn giải thưởng hấp dẫn, với tổng giá trị lên đến 2 tỷ đồng.

Chương trình diễn ra xuyên tết: từ ngày 11.01 - 21.02.2021
Thông tin chi tiết chương trình: https://lixi.smartpayvn.com