Fall Guys hé lộ một số thông tin về bản cập nhật cho Season 3.5

Trang Twitter của tựa game rượt đuổi vui nhộn Fall Guys đã hé lộ thông tin về những nội dung mới sẽ được cập nhật Season 3.5 trong thời gian tới.

Theo thông tin từ studio Mediatonic, bản cập nhật giữa mùa của tựa game đình đám Fall Guys sẽ sớm tới tay cộng đồng game thủ và NSX chắc chắn mọi người sẽ rất hài lòng với những gì mà Season 3.5 mang lại.

Trong nội dung của bản cập nhật, chúng ta sẽ có thêm một màn chơi hoàn toàn mới, thêm vào đó là hơn 40 biến thể mới cho những màn chơi hiện đã có, một tính năng mới mang tên Fall Feed và một bản mở rộng. 

Ngoài ra, các trang phục được cộng đồng game thủ yêu thích như Godzilla, Sonic the Hedgehog và Untitled Goose Game cũng sẽ xuất hiện trong Regular Store, hàng loạt trang phục mới toanh cũng sẽ được ra mắt trong tuần tới.

Người chơi có lẽ đã không còn xa lạ gì với việc các trang phục được “mượn” từ các tựa game khác liên tục xuất hiện trong Fall Guys. Đầu tháng này, tựa game đã “mượn” các nhân vật trong Doom Eternal nữa.

Fall Guys và những ‘kẻ diệt quỷ’ dễ thương đến từ Doom Eternal
Fall Guys và những ‘kẻ diệt quỷ’ dễ thương đến từ Doom Eternal
Fall Guys vừa giới thiệu trang phục Doom Eternal và người hâm mộ tựa game diệt quỷ có thể bắt đầu chạy đua để giành những chiến thắng dễ thương được rồi.

Trong một video được đăng tải trên Twitter vào đầu tuần trước, Mediatonic đã tiết lộ rằng bản cập nhật Season 3.5 sẽ mang tới 3 chú chim cánh cụt với trên gọi Bert, Bort và Bart và người chơi có thể “tàn sát” những chú chim cánh cụt này.

Nếu các bạn chưa biết thì việc “tàn sát” chim cánh cụt này là một cái meme đã tồn tại rất lâu trong cộng đồng game thủ rồi, bắt nguồn từ việc người chơi có thể thả rơi tự do một chú chim cánh cụt trong màn chơi Cool, Cool Mountain của tựa game Super Mario 64 (1996). Mọt không dám nghĩ tới việc sẽ có bao nhiêu chú chim cánh cụt bị người chơi “tàn sát” sau khi bản cập nhật Season 3.5 của Fall Guys cập bến đâu.

Cũng trong tuần trước, cộng đồng game thủ Xbox chưa kịp ăn mừng khi Xboxgamepass (trang Instagram của Xbox Game Pass) nói rằng Fall Guys sẽ sớm có mặt trên cửa hàng thì Devolver Digital, nhà phát hành của Fall Guys đã ngay lập tức phủ nhận thông tin này. Có lẽ Devolver Digital nên cân nhắc về việc mang tựa game đình đám của họ lên Xbox khi mà chỉ một chút thông tin sai lệch cũng đã đủ làm bao nhiêu game thủ phấn khích rồi. 

"Đại Tiệc Lì Xì,
Đến hơn hai tỷ,
Trâu vàng về tay,
Chờ chi đến Tết."
Chơi ngay nào!

Tham gia ngay "Đại Tiệc Lì Xì" trên ví điện tử SmartPay tại ĐÂY để nhận bạt ngàn giải thưởng hấp dẫn, với tổng giá trị lên đến 2 tỷ đồng.

Chương trình diễn ra xuyên tết: từ ngày 11.01 - 21.02.2021
Thông tin chi tiết chương trình: https://lixi.smartpayvn.com