'Cha đẻ' Tỷ Muội Hoàng Cung VNG xác nhận tham gia ChinaJoy 2020

Hãng sản xuất Friend Times chia sẻ với truyền thông sẽ góp mặt tại một trong những gian hàng của sự kiện ChinaJoy 2020 tại Thượng Hải, Trung Quốc.

Hãng sản xuất Friend Times (cha đẻ game Tỷ Muội Hoàng Cung) chia sẻ với truyền thông sẽ góp mặt tại sự kiện ChinaJoy 2020.

Như Game4V đã thông tin, sự kiện game Trung Quốc lớn nhất trong năm ChinaJoy (CJ 2020) lần thứ 18 sẽ được tổ chức từ ngày 31 tháng 07 đến ngày 03 tháng 08 tại Trung tâm triển lãm quốc tế mới Thượng Hải. Tại sự kiện này, Friend Times Technology Co., Ltd. (tên tiếng Anh trong giao dịch: Friend Times Inc.) xác nhận tham gia. Hãng game sẽ mang nhiều trò chơi di động tại hội trường ChinaJoy khu C, nằm trong gian hàng E6-01-1.

Cha đẻ Tỷ Muội Hoàng Cung VNG xác nhận tham gia ChinaJoy 2020

Cha đẻ Tỷ Muội Hoàng Cung VNG xác nhận tham gia ChinaJoy 2020

Nếu bạn chưa biết, Friend Times là hãng sản xuất Phù Sinh Vị Khanh Ca – tên Việt hóa là Tỷ Muội Hoàng Cung. Trò chơi cung đấu ngôn tình 3D này sẽ chính thức phát hành tại Việt Nam vào tháng 06 trên các nền tảng Android, iOS bởi VNG. Người chơi có cơ hội được trải nghiệm một trong những tựa game nhập vai cung đình hấp dẫn bậc nhất. Bạn sẽ hóa thân thành những nhân vật có danh vọng trong cung triều tham gia các hoạt động chiến đấu theo đội hình vượt qua các cửa ải từ dễ đến khó.

Gian hàng game của hãng tại một sự kiện trước đây.

Chia sẻ với truyền thông, tại triển lãm game năm nay, Friend Times sẽ mang đến những trò chơi di động cổ điển theo phong cách 3D quen thuộc với cộng đồng gamer. Phù Sinh Vị Khanh Ca, Thử Sinh Vô Bạch là hai trong số sản phẩm quan trọng sẽ đươc trưng bày, quảng bá đến cộng đồng game thủ tại CJ 2020. Đồng thời các sản phẩm mới chưa từng được hé lộ cũng sẽ được công ty game lần đầu bật mí tại đây. Game thủ quan tâm có thể theo dõi cac buổi phát sóng trực tiếp giới thiệu game của Friend Times.

Phù Sinh Vị Khanh Ca (Tỷ Muội Hoàng Cung - VNG)

Phù Sinh Vị Khanh Ca (Tỷ Muội Hoàng Cung – VNG)

Thử Sinh Vô Bạch

Thử Sinh Vô Bạch

Trước đó, Ủy ban ChinaJoy đã tổ chức một cuộc họp báo vào ngày 11/05 bàn về kế hoạch tổ chức và biện pháp bảo vệ khách tham gia. Trong cuộc họp báo, Zhang Yijun, chủ tịch Ủy ban Công tác Trò chơi của Hiệp hội Âm nhạc và Kỹ thuật số Trung Quốc, đã chỉ ra rằng trước tác động to lớn của dịch bệnh, toàn bộ ngành phải tích cực ứng phó và tạo ra các biện pháp bảo vệ. Ông hi vọng rằng tất cả các thành viên có thể tham gia tích cực để chứng minh sức sống của ngành công nghiệp game sau đại dịch với thế giới.