Tham vọng đổi đời, hot girl Instagram rao bán trinh tiết giá 30 tỷ để đi du lịch

Muốn thực hiện ước mơ đi khắp thế giới, hot girl đã chủ động liên lác với các đại gia để rao bán trinh tiết của mình.

Rao bán trinh tiết đã không còn là chuyện quá lạ lẫm tại phương tây, bởi các cô gái có thể công khai buôn bán “cái ngàn vàng” của mình để làm vốn “khởi nghiệp” hoặc có một cuộc sống sung túc hơn mà không bị xếp chung hàng với những cô gái bán hoa. Chính vì vậy, rất nhiều cô gái đã rao bán trinh tiết của mình để đổi đời thông qua trang cá nhân hoặc các ứng dụng môi giới.

Amy, một cô gái 19 tuổi đã đăng bán trinh tiết của mình trên trang Cinderella Escorts – một trang web chuyên môi giới bán trinh cho các cô gái trẻ và các đại gia muốn mua.

Amy chia sẻ, cô đã chủ động liên hệ với 3 khách hàng tiềm năng bao gồm một chủ nhà băng Phố Wall, một doanh nhân người Đức và một cầu thủ bóng đá. Cô muốn bán “cái ngàn vàng” của mình với giá tối thiểu 1 triệu đô la (khoảng 30 tỷ NVD) và sẵn sàng thoả thuận với bất cứ ai trả giá cao hơn.

Có thể bạn muốn xem: Tuyên bố đàn ông là “đồ rác rưởi”, nữ streamer phải bỏ nghề vì bị đe doạ

Số tiền kiếm được sẽ dùng để đi du lịch bởi Amy là một người thích di chuyển, cô nàng cũng sẽ dùng số tiền đó để chi trả cho việc học và dắt bố mẹ đi du lịch. Cô nàng cảm thấy việc bán trinh tiết là hoàn toàn bình thường bởi “đó sẽ là cơ hội khiến cuộc sống của tôi tốt đẹp hơn”.

Đối tác mua trinh tiết của Amy phải di chuyển tới Đức, nơi mại dâm được coi là hợp pháp, và đặt phòng khách sạn để qua đêm với thiếu nữ này.