Chân dung game thủ Liên quân Mobile may mắn trúng thưởng Yamaha R15 từ NPH Garena

Để phá tan những nghi ngờ của cộng đồng về việc ‘gài người’ trúng thưởng, NPH Garena đã tiến hành phỏng vấn trực tiếp game thủ Liên Quân Mobile may mắn là chủ nhân của Yamaha R15 trong sự kiện chào đón sinh nhật 2 tuổi…

11 Chân dung game thủ Liên quân Mobile may mắn trúng thưởng Yamaha R15 từ NPH Garena 1

Trong chuỗi sự kiện chào đón sinh nhật 2 tuổi của tựa game Liên quân Mobile diễn ra vào tháng 11 vừa qua có một phần quà vô cùng giá trị là chiếc xe máy Yamaha R15 có mức giá cho phiên bản tiêu chuẩn lên tới gần 80 triệu đồng. Và mới đây, chủ nhân của giải thưởng giá trị này đã chính thức lộ diện công khai thông qua đoạn phỏng vấn trực tiếp của NPH Garena.

Đoạn video ngắn phỏng vấn trực tiếp người trúng thưởng của NPH Garena

Cụ thể, game thủ may mắn có tên là Nguyễn Trung Trực, 19 tuổi đang sinh sống tại Ấp 3, xã Phước Vân, huyện Cần Đước, tỉnh Long An. Người chơi này còn chia sẻ rằng mới đâu khi biết tin trúng thưởng anh còn tưởng rằng mình đang bị lừa và không tin mình là người trúng thưởng. Thông qua 4 lần quay, game thủ Liên Quân Mobile này đã có sở hữu được chiếc xe cực ngầu có mức giá lên tới 80 triệu này.

Trong thời gian trước, Garena cũng đã tiến hành trao thưởng chiếc xe máy Winner 150 – phần thưởng cực giá trị trong sự kiện Tuần Nữ Giới diễn ra vào ngày 21/10. Ở thời điểm đó, NPH này cũng phải nhận không ít ‘gạch đá’ và nghi ngờ của cộng đồng người chơi về việc ‘gài người’ trúng thưởng.