Chế ảnh là lỗi của fan, nhưng tạo điều kiện cho fan chế ảnh thế này là lỗi của Tuấn Tiền Tỉ

Cùng chiêm ngưỡng những bức ảnh chế “khó đỡ” dưới đây để xem fan của Tuấn Tiền Tỉ lầy lội và dành tình cảm như thế nào đối với thần tượng của mình nhé!

Tuấn Tiền Tỉ (Phí Anh Tuấn) là một trong những game thủ, streamer nổi tiếng của cộng đồng game Việt. Với nhiều tài lẻ như diễn xuất, hoạt ngôn và đặc biệt là khả năng xuất khẩu thành thơ tài tình, Tuấn Tiền Tỉ trở thành một trong những gương mặt sáng giá của làng game Việt. Tham gia mạng lưới OTA Network với chương trình Facebook Gaming Creators, Tuấn Tiền Tỉ đánh dấu tên tuổi là một trong những streamer top đầu, đang sở hữu một lượng fan hâm mộ cực lớn đạt gần 1 triệu fan khi vừa làm các chuyên mục talkshow, video clip giải trí và vừa stream các tựa game như Đế Chế, PUBG. Anh cũng là đại diện của Việt Nam tham dự nhiều sự kiện quốc tế của Facebook Gaming.

Mới đây, để khuấy động không khí trong group fan của mình, Tuấn Tiền Tỉ đã tổ chức một cuộc thi chế ảnh nho nhỏ cho các thành viên trong group tham gia. Chính từ đây, vô số những bức ảnh chế độc nhất vô nhị lấy nguồn cảm hứng từ khuôn mặt với những biểu cảm hài hước của nam streamer này ra đời. Rõ ràng, chế ảnh là lỗi của fan, nhưng tạo điều kiện cho fan chế ảnh như thế này thì rõ ràng là lỗi của Tuấn Tiền Tỉ rồi. Cùng chiêm ngưỡng những bức ảnh chế “khó đỡ” dưới đây để xem fan của Tuấn Tiền Tỉ lầy lội và dành tình cảm như thế nào đối với thần tượng của mình nhé!