Bị T-series vượt mặt, PewDiePie lại một lần nữa “lật kèo”

Sau những lần trở mình trước đó nhờ sự giúp sức của MrBeast, Markiplier, Jacksepticeye hay thậm chí là cả Elon Musk, PewDiePie vẫn chưa muốn nhường vĩnh viễn vị trí số 1 cho T-series.

PewDiePie, tên thật là Felix Kjellberg, đã trở thành vua của nền tảng chia sẻ video do Google sở hữu từ năm 2013, và trong một thời gian dài, dường như không ai có thể đến gần anh ta.

T-series lại vượt mặt PewDiePie, liệu còn cơ hội

Tuy nhiên, vào mùa hè năm 2018 rằng nghệ sĩ giải trí người Thụy Điển cuối cùng đã có đối thủ đáng gờm mang tên T-Series, một kênh mà nhiều người thường xuyên tương tác trên YouTube thậm chí chưa từng nghe đến.

Qua tìm hiểu, T-Series là một công ty truyền thông giải trí Ấn Độ, chuyên đăng tải các video nhạc Bollywood lên YouTube mỗi ngày và đã thu được hơn 60 tỷ lượt xem – nhiều hơn 40 tỷ so với PewDiePie.

Bị T-series vượt mặt, PewDiePie lại một lần nữa

Sự tăng trưởng chóng mặt về  lượng người đăng ký T-Series đã khiến cho các nhà phân tích và chuyên gia rằng kênh Ấn Độ sẽ vượt qua PewDiePie trước cột mốc 70 triệu người đăng ký.

Tuy nhiên, Felix đâu dễ chịu thua trận. Với sự giúp đỡ của một chiến dịch quảng cáo rầm rộ từ đồng nghiệp “MrBeast”, “Markiplier”, “Jacksepticeye”,…. và thậm chí bài nhạc châm chọc T-Series, PewDiePie đã cố gắng duy trì khoảng cách suốt quãng thời gian dài.

Mặc dù vậy, kênh Ấn Độ với lượng người theo dõi đông đảo vẫn không ngừng tiến bước và có những cú bứt phá vượt mặt anh chàng Thụy Điển. Vào ngày 2 tháng 3, T-Serie thu hẹp khoảng cách xuống dưới 5.000 và thậm chí còn qua mặt Pewds vào ngày 13 tháng 3 trong thời gian ngắn.

Rạng sáng ngày 18 tháng 3, kênh âm nhạc và giải trí Ấn Độ một lần nữa hạ bệ PewDiePie để dẫn đầu về lượng người đăng ký trên Youtube. Khoảng cách xem chừng khá “an toàn” với khoảng 4000 người đăng ký.

Bị T-series vượt mặt, PewDiePie lại một lần nữa

Tuy nhiên, chỉ sau chưa đầy 20 tiếng đồng hồ, con số này đã giảm xuống chỉ còn vài trăm và hiện tại Youtuber Thụy Điển đã dẫn lại với khoảng cách 1000 sub. Rõ ràng, cơ hội “lật kèo” vẫn luôn còn cho Felix, chỉ không biết anh giở chiêu bài gì mới để phản công mà thôi?