Chess Rush - Auto chess phiên bản Tencent chuẩn bị phát hành, đối đầu với Underlords

Bên cạnh các chế độ truyền thống, Chess Rush của Tencent còn có chế độ co-op, cho phép người chơi tổ đội với bạn bè của mình để cùng tham gia ván đấu.

Có thể nói cuối 2018 và đầu 2019 trào lưu auto chess, rất nhiều công ty đã đưa chế độ này vào game của mình. Là một trong những công ty đi đầu làng game Trung Quốc, chắc chắn ông lớn Tencent sẽ không bỏ qua cơ hội này. Vào hôm kia, Tencent và Drodo Studio – “cha đẻ” của Auto Chess đã tuyên bố bắt tay hợp tác để cùng khai thác phát triển Auto Chess Mobile. Điều này không khỏi khiến các fan hâm mộ cảm thấy ngạc nhiên, vì trước đây, khi bắt đầu kế hoạch khai thác phiên bản mobile của auto chess, nhà phát triển Drodo Studio đã từng mạnh mẽ tuyên bố rằng tuyệt đối không để Tencent nhúng tay vào dự án này, không biết điều gì đã khiến họ thay đổi quyết định của mình.

Nhưng điều đáng ngạc nhiên hơn còn nằm ở phần sau, ngay trong buổi tối hôm đó, các trang web nước ngoài đồng loạt đưa tin Tencent đang tự nghiên cứu phát triển một tựa game auto chess riêng với tên gọi Chess Rush. Và hôm nay, bên phía Tencent đã chính thức xác nhận về sự tồn tại của tựa game này, Chess Rush sẽ là một game mobile, dự kiến phát hành vào ngày 4 tháng 7 tới đây trên cả hai nền tảng iOS và Android. Nhìn thời gian phát hành, có thể đoán được kế hoạch phát triển tựa game này không phải chỉ là dự định tạm thời của Tencent, rất có thể nó sẽ trở thành một thế lực mới của dòng game auto chess bên cạnh Underlords hay Duoduo Auto Chess của Dragonest.

Được biết Chess Rush sử dụng phong cách ma huyễn, về cơ bản, lối chơi của nó không quá khác biệt so với Auto Chess, vẫn cho người chơi lựa chọn các hero từ những quân cờ có sẵn, sử dụng các chiến lược bày binh bố trận để giành được thắng lợi, trong game người chơi sẽ được ghép đôi ngẫu nhiên với 7 game thủ khác.

Không chỉ có chế độ truyền thống, Chess Rush còn có lối chơi quyết đấu nhanh, cho phép người chơi hoàn thành ván đấu chỉ trong vòng 10 phút, điều này giúp các game thủ tận hưởng đủ trải nghiệm của game mà không tốn quá nhiều thời gian cũng như kiên nhẫn cho một ván đấu. Ngoài ra, người chơi cũng có thể tự lập đội tác chiến trong chế độ co-op. Bạn đọc quan tâm có thể tham gia Group Cộng Đồng Auto Chess Việt Nam để cập nhật nhanh nhất các thông tin của tựa game: