Chĩa camera vào vùng kín rồi nằm hớ hênh, nữ streamer đi ngủ cũng hút view khủng

Dù rằng nội dung đi ngủ đã không còn quá mới lạ, thế nhưng cách thức của Edyrin lại khiến người xem cảm thấy nhức mắt khi cô nàng để camera ở vị trí chĩa thẳng vào vị trí nhạy cảm.

Nổi tiếng với những chiêu trò khoe thân nhạy cảm thay vì đầu tư vào các buổi stream của mình, Edyrin đã bị cấm vĩnh viễn khỏi nền tảng Twitch sau khi những video khoả thân và ân ái bạn trai của cô bị lan truyền vì quên tắt camera. Sau tuyên bố “giải nghệ” khỏi giới streamer, Edyrin bất ngờ quay lại chỉ sau một thời gian ngắn trên Afreeca TV – nền tảng cũng rất có tiếng ở Hàn Quốc.

Và với phong cách gây sốc trước đó của mình, Edyrin lại tiếp tục với những nội dung stream cực kỳ khó hiểu, đại loại như việc stream đi ngủ.

Có thể bạn muốn xem: Nữ streamer chiêu trò tiếp tục bị chỉ trích vì nội dung đụng chạm nhạy cảm

Không dừng lại ở đó, cô nàng còn diện chiếc quần khá ngắn và rộng, khiến những lần trở mình, kiễng chân trở thành giây phút hồi hộp, lo ngại từ phía người xem.

Nhưng may mắn thay, không có khoảnh khắc lộ hàng nào xảy ra, và Edyrin vẫn an toàn sau pha chơi lớn của mình. Nhưng dù gì thì đoạn clip ghi lại khoảnh khắc và những hình ảnh, tư thế ngủ khó đỡ của cô nàng cũng đã được các fan ghi lại và lan truyền với một tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội.