Chiêm ngưỡng vỏ case máy tính bằng ống nước tốn chưa đầy 100K do game thủ Việt tự chế

Bộ case được chế từ những chiếc ống nước nhựa và dùng keo gắn lại, tốn chi phí chưa đầy 100 nghìn đồng. Trông có vẻ đơn giản nhưng lại khá độc đáo và bắt mắt.

Nhiều người có thể suy nghĩ game thủ là những người khô khan, suốt ngày chỉ biết cắm mặt vào game và không để ý đến chuyện gì khá thì điều đó hoàn toàn sai lầm. Thực tế, mỗi game thủ đều sở hữu những tài lẻ, khả năng và nét duyên dáng riêng mà không phải ai cũng có được. Chính bởi thế mà từ trước tới nay, cộng đồng game thủ nói chung không khỏi khiến nhiều người phải ngưỡng mộ khi nơi đây hội tụ rất nhiều những nhân tố tài năng. Với tình yêu và niềm đam mê to lớn dành cho máy tính, các thiết bị chơi game nói chung, không ít game thủ bằng tài năng, sự sáng tạo của mình đã chế ra những dàn máy, góc chơi game độc nhất vô nhị, siêu đẹp, siêu chất, mang đậm dấu ấn game thủ. Điển hình như mới đây, một chiếc vỏ case khá độc đáo được một nam game thủ có nickname Huy BBer chế từ những chiếc ống nước nhựa khiến khá nhiều người thích thú. Được biết để phục vụ cho nhu cầu “máy tính xách tay nhét balo đi làm” mà anh chàng đã nảy ra ý tưởng bá đạo này. Bộ case được chế từ những chiếc ống nước nhựa và dùng keo gắn lại, tốn chi phí chưa đầy 100 nghìn đồng. Trông có vẻ đơn giản nhưng lại khá độc đáo và bắt mắt.

Tuy vậy có lẽ thiết kế này chỉ đảm bảo yếu tố thẩm mỹ, gọn nhẹ cho bộ case để dễ di chuyển hơn mà thôi, chứ còn về độ an toàn thì chắc chủ nhân của nó phải cực kỳ cẩn trọng để tránh va đập, rơi vỡ. Cấu hình chi tiết của dàn máy : Asrock H61 VG3 Xeon E3 1230v2 Tản ID Cooling IS 40X Ram 4GB x2 VGA HD7730 2GB DDR5 Cùng chiêm ngưỡng thêm một số hình ảnh độc đáo khác của bộ case nhé!

Nguồn ảnh:

Cộng Đồng Gaming AN PHÁT COMPUTER