Chiếm trọn 3 Top đầu hotsearch, Hoàng Tử Thao livestream thanh minh chuyện hẹn hò

Hoàng Tử Thao đang phải ảo não, mặt mũi xám ngoét, lên sóng livestream để thanh minh, trần tình về tin đồn hẹn hò nhiều cô gái xinh đẹp.

Tin đồn hẹn hò của Hoàng Tử Thao với Từ Nghệ Dương tưởng trừng chỉ kết thúc trong hoan hỉ và ngập tràn những lời chúc phúc của fan, thế nhưng chỉ 2 ngày sau, nam chính của câu chuyện đã phải ảo não, mặt mũi xám ngoét, lên sóng livestream để thanh minh, trần tình.

Hoàng Tử Thao bị fan cũ bóc phốt yêu đương nhiều cô gái xinh đẹp nhưng luôn phủ nhận.

Hoàng Tử Thao đang “bao trọn” 3 từ khóa Top đầu bảng hotsearch xứ Trung liên quan đến vấn đề hẹn hò:

Lee Sunmi của nhóm Wonder Girls.

Top 1. Hoàng Tử Thao Lee Sunmi

Top 2. Bành Thập Lục Trương Duẫn Ân

Top 3. Trương Duẫn Ân

Hotgirl Bành Thập Lục được yêu thích vì vô cùng xinh đẹp.

Trương Duẫn Ân cũng bị đồn từng qua lại với Hoàng Tử Thao.

Kim Min Hyun trong tin đồn.

Chi tiết về 3 từ khóa này khởi nguồn từ một fan ruột thâm niên lâu năm theo sát Hoàng Tử Thao đã ngao ngán mà thoát fan (bỏ không còn thần tượng sao nam nữa). Fan này tiết lộ, Hoàng Tử Thao từng hẹn hò với Lee Sunmi, Kim Min Hyun (Kim Mẫn Hiền), Trương Duẫn Ân, Bành Thập Lục và Từ Nghệ Dương.

Hoàng Tử Thao bơ phờ trong buổi livestream thanh minh chuyện hẹn hò.

Nhằm thanh minh về những thông tin đang hot được lan truyền này, Hoàng Tử Thao đã ngay lập tức lên sóng livestream. Trong phần livestream, nam chính xuất hiện trong trạng thái bơ phờ, mệt mỏi, trái ngược hoàn toàn với hình ảnh bóng bẩy, đẹp trai lai láng thường ngày.

Ngô Diệc Phàm bị đào lại cùng phát ngôn về đồng đội hôi nách.

Đáng chú ý, trong nội dung livestream, Hoàng Tử Thao có vẻ bức xúc và nói rằng “Bạn muốn tôi nói rõ cái gì? Tôi cũng đâu phải tội phạm hay bị còng tay bế vô tù…!”

Tin đồn hẹn hò với Từ Nghệ Dương cứ ngỡ dừng lại trong lời chúc phúc, Hoàng Tử Thao đang lao đao.

Cư dân mạng theo dõi cho rằng Hoàng Tử Thao đang có ý cà khịa việc phạm tội và vào tù của Ngô Diệc Phàm. Ngay lập tức, một làn sóng phẫn nộ nổ ra, cho rằng Hoàng Tử Thao chưa biết có hẹn hò nhiều cô gái trẻ xinh đẹp như lan truyền hay không nhưng trước mắt là thấy sống hai mặt, thấy Ngô Diệc Phàm ngã ngựa thì cũng hùa vô té nước theo mưa. Bởi vì, trước đây, khi còn chung nhóm với Ngô Diệc Phàm, Hoàng Tử Thao suốt ngày ca ngợi đội trưởng Kris (tên tiếng Anh của Ngô Diệc Phàm) tốt thế này, giỏi thế nọ… Khi 22 tuổi cậu ấy còn muốn noi gương trở thành người như đội trưởng.

Từ khóa liên quan đến Hoàng Tử Thao chiếm trọn 3 top đầu.

Chưa dừng lại ở đó, netizen đào lại lời nhận xét chê bai “đồng đội bị hôi nách” mà Ngô Diệc Phàm từng đề cập đến. Có thể đối tượng của câu nói này nhắm đến Hoàng Tử Thao nên sao nam này vẫn “ghim” (ghi thù).

Cho đến thời điểm hiện tại, Hoàng Tử Thao đi từ lời chúc phúc của fan đến sự chỉ trích của cả cộng đồng mạng.

tại đây.