Không cần chơi game, nữ streamer lái xe đi dạo cũng thu hút hàng trăm nghìn người theo dõi và đây là lý do

Ngoài vai trò là một nữ streamer, cô nàng này còn là một người mẫu nội y nên sở hữu một thân hình "bốc lửa" khiến fan khó rời mắt.

Ngoài vai trò là một nữ streamer, cô nàng này còn là một người mẫu nội y nên sở hữu một thân hình “bốc lửa” khiến fan khó rời mắt.

Thời gian gần đây, cộng đồng streamer quốc tế ngày càng phát triển mạnh mẽ cả về số lượng và chất lượng. Vậy nên nhiều nữ streamer phải liên tục “vắt chất xám” để tạo ra những content mới với hi vọng giữ chân fan hâm mộ.

Điển hình như gần đây, một nữ streamer xinh đẹp trên nền tảng Twitch đã livestream cảnh mình lái xe dạo quanh thành phố. Mỗi lần livestream thế này dù có hơi tốn tiền xăng nhưng bù lại cô nàng thu hút đến cả chục nghìn người xem trực tiếp.

Kênh Twitch của cô nàng có hơn 220.000 người theo dõi.

Đặc biệt, chỉ có những ai đăng ký theo dõi (Subscriber) trên Twitch mới có thể xem lại những video lái xe của cô nàng. Vậy nên những game thủ thích xem miễn phí chỉ có thể đợi lúc cô nàng livestream để theo dõi.

Msfiiire từng là một YouTuber Mukbang nhưng chỉ có hơn 15.000 người theo dõi kênh.

Về phần nữ streamer này, cô có nickname là Msfiiire và sinh ngày 1/9/1998. Trong quá khứ, cô từng là một YouTuber “hệ Mukbang” nhưng không thu hút được nhiều người theo dõi. Mãi đến khi trở thành người mẫu nội y kiêm streamer trên Twitch thì cô nàng mới thực sự trở nên nổi tiếng.

Hiện tại, Msfiiire đang hoạt động trên nhiều nền tảng khác nhau như Instagram, Twitter, Twitch,… và mỗi nền tảng đều có hàng trăm nghìn người theo dõi. Trong số đó, có không ít fan hâm mộ theo dõi cô nàng vì nhan sắc và thân hình quyến rũ của cô nàng.

streamer

streamer

streamer

streamer

streamer

streamer

streamer