Chiến lược “PK Dịch bệnh – Đẩy Lùi Corona” của Tình Kiếm 3D được hưởng ứng nhiệt tình - Game Mobile

1 “chiếc clip” dễ thương cực kỳ về chống dịch Corona do Tình Kiếm 3D sản xuất đã chiếm được tình cảm từ đông đảo người chơi.

Như chúng ta đã biết, Việt Nam đang trong thời khắc quan trọng chiến đấu với dịch bệnh COVID-19 (hay còn gọi là nCoV-2019). Tính đến hiện tại, đất nước đã có 33 ca dương tính với nCoV nên tất cả mọi nơi đang tăng cường các biện pháp phòng chống dịch cực kỳ nghiêm túc.

Chiến lược “PK Dịch bệnh - Đẩy Lùi Corona” của Tình Kiếm 3D được hưởng ứng nhiệt tình

Rất nhiều hình thức được truyền tải đến cộng đồng. Gần đây nhất là MV Ghen “Cô Vy” – 1 dự án sáng tạo của Viện Sức khoẻ nghề nghiệp và môi trường (Bộ Y Tế) hợp tác với nhạc sĩ Khắc Hưng, ca sĩ Erik và ca sĩ Min. Qua dự án này, họ mong muốn được tiếp thêm sức mạnh và niềm tin cho người dân từ đội ngũ chuyên gia, các y bác sĩ, các nhân viên y tế và hàng triệu người lao động, những ai đang ở tiền tuyến vẫn tiếp xúc và đấu tranh hàng ngày với dịch bệnh.

Từ ý tưởng hay ho, nhẹ nhàng và rất đi vào lòng người như vậy, Tình Kiếm 3D cho ra mắt MV “PK Dịch bệnh – Đẩy Lùi Corona” và đang được cộng đồng đón nhận hết mình. Bài nhạc thể hiện được viết trên nền của giai điệu “Rửa Tay” rất quen thuộc, qua đó cũng đủ thấy nhà phát hành đã tinh tế như thế nào.

Chiến lược “PK Dịch bệnh - Đẩy Lùi Corona” của Tình Kiếm 3D được hưởng ứng nhiệt tình

Trong MV, bạn sẽ gặp gỡ các nhân vật là Đoạn Huy Âm, Uyển Nhi, Yến Thập Tứ bước ra từ Tình Kiếm 3D. Từ những hoạt động quen thuộc của các nhân vật như: chơi pet, đấu kiếm, dạo chơi, kết hôn động phòng,… đều được lồng ghép hình ảnh nhân vật bị bao quanh bởi virus. Qua đó nhắc nhở người chơi nhìn ra đời thực, nên rửa tay kỹ lưỡng dù làm bất cứ việc gì bởi virus luôn cận kề chúng ta bất cứ lúc nào.

Chiến lược “PK Dịch bệnh - Đẩy Lùi Corona” của Tình Kiếm 3D được hưởng ứng nhiệt tình

Thông điệp ý nghĩa lại còn kéo theo cả dàn nhân vật xinh xắn dễ thương nhất là khi họ thể hiện điệu nhảy rửa tay sôi động, điều này khiến cộng đồng Tình Kiếm 3D rất thích thú. Nhiều game thủ chia sẻ, vừa xem clip vừa cười sảng khoái và còn lắc lư theo giai điệu kute lạc lối ấy.

Chiến lược “PK Dịch bệnh - Đẩy Lùi Corona” của Tình Kiếm 3D được hưởng ứng nhiệt tình

“Đi học, đi chơi hoặc là đi làm việc thì nên nhớ sắm lấy ngay khẩu trang mà bịt”

Lời hát đề cao tinh thần chống dịch của người Việt, hứa hẹn những ai đang chiến đấu ở tiền truyến khi nghe được chắc chắn có thêm nhiều động lực.

“Dân Việt Nam ta cùng quyết thắng bệnh dịch, đừng để nó có cơ may dọa ta sợ sệt”

Trong từng điệu nhảy, các nhân vật đều lồng ghép các cách phòng chống dịch bệnh như: rửa tay, đeo khẩu trang, giữ ấm bản thân,… Đây là cách nhà phát hành của Tình Kiếm 3D muốn gửi gắm đến game thủ, cũng như toàn thể cộng đồng có thể hiểu rõ hơn về cách phòng dịch.

Dịch bệnh Covid-19 chưa qua, người Trung Quốc đã kịp làm game về nó
Có game thủ đã nói về tựa game này: “Đây không đơn thuần là một trò chơi, mà giống như sự tôn vinh cho các nhân viên tiền tuyến”.

Chiến lược “PK Dịch bệnh – Đẩy Lùi Corona” không chỉ dừng lại ở việc tung MV như vậy mà còn có hoạt động tặng quà rất “tinh tế”. Trong hoàn cảnh như thế này, tặng gì cũng không quý và có ý nghĩa hơn việc tặng khẩu trang cũng như các loại gel rửa tay, xà phòng diệt khuẩn tiện dụng. Ai cũng biết đễ mua được những món đồ này, khá là khó khăn mà chưa kể giá tiền còn đắt đỏ hơn gấp mấy lần bình thường.

Chiến lược “PK Dịch bệnh - Đẩy Lùi Corona” của Tình Kiếm 3D được hưởng ứng nhiệt tình

Tuy nhiên chính vì đắt đỏ như thế nên số lượng Tình Kiếm 3D tặng người chơi cũng có giới hạn, và dành cho những ai tham gia sự kiện mà game đặt ra, cũng đơn giản lắm. Game thủ chỉ cần thực hiện việc rửa tay và quay clip lại, đồng thời hô khẩu hiệu: “Tình Kiếm 3D – PK Dịch Bệnh” sau đó gửi vào nhóm cộng đồng để dự thi, kèm theo các hashtag liên quan là thành công.

Chiến lược “PK Dịch bệnh - Đẩy Lùi Corona” của Tình Kiếm 3D được hưởng ứng nhiệt tình

Thế nên động thái “đi vào lòng người” như thế này đã khiến Tình Kiếm 3D nhận được nhiều điểm cộng trong mắt game thủ.

Nhân đây, Mọt tui cũng gửi lời mong cộng đồng chúng ta hãy cùng nhau chủ động thực hiện các thói quen phòng bệnh theo đúng khuyến cáo của các cơ quan chuyên môn và lan toả những điều tử tế, tốt đẹp để chung tay chiến thắng dịch bệnh nhé!

Fanpage: https://www.facebook.com/tinhkiem3d/

Nếu bạn là game thủ thì không thể bỏ qua Channel youtube hấp dẫn của Kênh Tin Game: http://bit.ly/2ByvA1e