Game thủ có thể đổi điểm CH Play để mua ứng dụng

Sự kiện ra mắt Google Play Points mang đến cho người dùng cơ hội sở hữu những ứng dụng trên cửa hàng dễ dàng.

Sự kiện ra mắt Google Play Points (GPP) mang đến cho người dùng cơ hội sở hữu những ứng dụng trên cửa hàng dễ dàng.

Vào ngày 10/03, Google đã tổ chức cuộc họp báo tuyên bố ra mắt chương trình điểm thưởng mang tên Google Play Points. Tính năng này lần đầu tiên xuất hiện tại Đài Loan, cho phép người chơi tại đây tích điểm để có cơ hội mua ứng dụng, trò chơi, phim hoặc sách (các sản phẩm thương mại) trên Google Play Store.

Điểm có thể được sử dụng theo các cách khác nhau để mua hoặc khấu trừ giảm giá trong Google Play. Ngoài ra, người sử dụng có thể nhận thêm điểm bằng cách tải xuống các ứng dụng theo quảng cáo hoặc các sự kiện nhận điểm đặc biệt hàng tuần. Bạn cũng có thể nâng cấp cấp độ dựa trên điểm tích lũy để nhận điểm nhanh hơn. Bắt đầu từ ngày 10/03, người dùng có thể tham gia chương trình phần thưởng Google Play Points miễn phí bằng cách đăng nhập vào Google Play trên thiết bị có hệ điều hành Android.

Yafang Lin, Tổng giám đốc Google Đài Loan phát biểu tại buổi giới thiệu GPP.

Google Play Points là một chương trình phần thưởng nhằm tri ân mọi người vì đã tin tưởng và sử dụng Google Play. Người dùng có thể kiếm điểm bằng cách tiêu phí trên Google Play. Yafang Lin, Tổng giám đốc Google Đài Loan chia sẻ:  “Cảm ơn người dùng đã hỗ trợ các nhà phát triển sáng tạo và hợp tác với chúng tôi để phát triển ngành công nghiệp di động tại Đài Loan. Chúng tôi mong muốn khi ra mắt Google Play Points sẽ làm cho trải nghiệm của các bạn được tốt hơn, đồng thời giúp các nhà phát triển gia tăng tương tác với cộng đồng mở ra nhiều cơ hội kinh doanh hơn”.

Giám đốc Tiếp thị sản phẩm Google Play Liu Mingwei giải thích cách tích lũy và đổi điểm Google Play Points.

Google cho biết kể từ khi ra mắt năm 2012, Google Play đã cung cấp nền tảng một cửa để mọi người sử dụng các ứng dụng, trò chơi, phim ảnh, sách và các dịch vụ khác. Hiện nền tảng này có hơn 2 tỷ người dùng từ 190 quốc gia. Là năm thị trường toàn cầu hàng đầu cho Google Play, sau Nhật Bản, Hàn Quốc và Hoa Kỳ, Đài Loan trở thành quốc gia thứ 4 trên thế giới triển khai chương trình Google Play Points. Ngoài ra, Hồng Kông cũng đã ra mắt đồng thời vào thời điểm này.