Chiến Quốc Chí tựa game cilent nhà NetEase ra mắt bản tiếng Anh

Chiến Quốc Chí là một game mobile 3D thuộc thể loại MMORPG lấy đề tài sử thi Trung Quốc, được phát triển bởi hãng game NetEase.

Là một game lấy đề tài Quốc Chiến trong khung cảnh thời Tam Quốc, thì hẳn với nhiều người chơi đã không mấy xa lạ với khung cảnh của một game cilent, mang màu sắc không mấy bắt mắt như các game tiên hiệp, tuy nhiên áp dụng đồ họa 3D nên khách quan mà nói thì phần nhìn của game khá sắc nét.

Game bao gồm 4 hệ thống nghề nghiệp cơ bản như Phá Quân, Mặc Quân, Tố Tâm và Quỷ Cốc, mỗi nghề nghiệp có vai trò chiến đấu rõ ràng, bên cạnh đó game cũng có các quốc gia cho người chơi lựa chọn như Tần, Tề và Sở. Dù là game Quốc Chiến nhưng game vẫn yêu cầu người chơi chú tâm đến nhân vật của mình và giúp nhân vật trở lên mạnh hơn. Để thăng cấp người chơi sẽ đi thực hiện nhiệm vụ đồng thời kết hợp các hoạt động bên ngoài, các nhiệm vụ của game khá đa dạng phong phú chứ không chỉ loanh quanh trong việc gặp các NPC và đi đánh quái. Không chỉ có vậy game cũng diễn ra các hoạt động PvP hấp dẫn theo hướng đánh tự do .

Sau một quá trình thử nghiệm vào năm goài, game đã nhận được rất nhiều sự yêu thích và cho thấy rằng nhà phát triển NetEase chưa bao giờ làm người chơi phải thất vọng. Vào ngày 17/5 vừa qua game đã có mặt trên cả hai nền tảng Android và IOS, và đến ngày 24/5 game đã tung ra bản game quốc tế, điều này sẽ giúp cho game có cơ hội đến tay nhiều người chơi hơn, bởi với nhiều game nhập vai Trung Quốc vì chỉ có phiên bản tiếng Trung nên đã giới hạn rất nhiều vì sự bất đồng ngôn ngữ. Bạn có thể tải game tại đường link dưới đây https://zgz.163.com/fab/