Choáng ngợp trước Cyber Game 10 tỷ sắp khai trương của Trâu Cày Thuê

Theo như tiết lộ của của bạn gái Trâu Cày Thuê thì cyber game này dự kiến sẽ khai trương trong vòng 1 tháng tới.

Là những streamer nổi tiếng với những thành công nhất định, cùng việc sở hữu một lực lượng fan cực kỳ hùng hậu, đây có thể coi là những điểm vô cùng lợi thế để các streamer của chúng ta bắt đầu với công việc kinh doanh. Bởi vậy mà không lấy gì làm khó hiểu khi thời gian qua, làng game Việt chứng kiến không ít những cuộc “lấn sân” của những “ông hoàng streamer” sang lĩnh vực kinh doanh. Nhờ thương hiệu cá nhân đã xây dựng được từ trước đó, họ nhận được sự ủng hộ lớn từ phía các fan cũng như thu hút một lượng khách cực kỳ đông đảo. Cũng không nằm ngoài xu hướng chung này, mới đây nhất, người hâm mộ được một phen bất ngờ trước những hình ảnh và thông tin hé lộ về Cyber Games siêu khủng sắp sửa đi vào hoạt động của Trâu TV (Nguyễn Duy Phương) – nam game thủ/streamer từng được biết đến với hình tượng “thánh cày thuê”. Thông tin này được chính bạn gái kiêm quản lý của anh chàng chia sẻ trên trang facebook cá nhan kèm dòng trạng thái “Coming soon! Loading 80%”, và theo như tiết lộ của của cô nàng với một người bạn thì cyber game dự kiến sẽ khai trương trong vòng 1 tháng tới.

Dù nhân vật chính vẫn chưa có một động tĩnh hay chính thức lên tiếng về thông tin này nhưng nếu là fan hâm mộ lâu năm của Trâu TV thì rõ ràng điều này không lấy gì làm quá bất ngờ. Bởi trước đó, trên trang fanpage cũng như trên sóng livestream, Trâu TV cũng đã từng không ít lần úp mở rằng mình sắp sửa mở quán net, thậm chí còn tiết lộ rằng cyber game “gần chục tỉ thôi”. Dù không biết con số này là thật hay đùa nhưng nhiều người vẫn đồn đoán nhau rằng quán của Trâu TV có lẽ sở hữu cấu hình cực “khủng”. Đặc biệt quán sẽ được chia thành các khu vực riêng dành cho khách hàng với những nhu cầu khác nhau, riêng phòng stream được Trâu cho biết sẽ đầu tư x2 GTX 1080 Ti và Intel Core i9-9900k đời mới nhất. Giờ chơi của phòng VIP sẽ dao động từ 12.000 đến 15.000. Ngoài ra còn cả quán cafe, khu bán đồ ăn bên trong.

Dù địa chỉ quán đến nay vẫn còn được bí mật nhưng với chút ít thông tin “thả thính” nhẹ bên trên cũng đủ khiến cho cộng đồng game thủ một phen đứng ngồi không yên, đặc biệt là các fan của “thánh cày thuê”. Nếu như trước nay, khi nhắc đến những “ông chủ” nổi tiếng trong làng LMHT Việt Nam, người ta sẽ thường nghĩ ngay đến QTV và King Of War khi đây đều là 2 cái tên tiên phong trong việc sử dụng tên tuổi của mình vào lĩnh vực kinh doanh cyber game. Nhưng có lẽ từ nay Trâu TV cũng sẽ không hề kém cạnh với cyber game hoành tráng sắp khai trương của mình và chính thức đứng trong hàng ngũ biểu tượng của những người thành đạt đi lên từ con đường game thủ. Một số hình ảnh khác về cyber game sắp khai trương của Trâu TV: