Choáng ngợp trước dàn máy “khủng” của game thủ trung niên cuồng game đua xe

Ở độ tuổi của ông chú mà đầu tư một dàn máy như thế này thì quả thật là độ chịu chơi “không phải dạng vừa đâu”.

Trong cộng đồng Vietnam Gaming Show trước nay không hiếm những màn khoe góc máy “chất phát ngất” khiến nhiều người xem phải thầm ghen tỵ, ngưỡng mộ. Không phân biệt ngành nghề hay tuổi tác, tất cả đều có chung một niềm đam mê với máy tính, công nghệ và tự do thể hiện tình yêu ấy của mình. Mới đây, góc máy của một game thủ đam mê game đua xe tham gia cuộc thi góc máy đẹp tháng 12 không khỏi khiến các thành viên trong group phải choáng ngợp trước độ “khủng” của nó. Đặc biệt hơn nữa khi game thủ này đã ngoài 40 tuổi – độ tuổi khá hiếm trong cộng đồng.

Được biết, game thủ Bùi Huy Hoàng, 42 tuổi, hiện đang làm việc tại trung tâm thông tin du lịch. Và đây là góc máy phục vụ cho công việc làm đồ họa và giải trí của ông chú này. Góc chơi game bao gồm 3 màn hình cong đăng sau chiếc vô lăng ảo, bên trên là một chiếc màn hình lớn hơn để có thể xem phim, nghe nhạc trong lúc chơi game.

Chưa hết, xung quanh ghế ngồi là hệ thống âm thanh với dàn loa và mic chat voice đem đến những cảm giác sống động, chân thực nhất cho người trải nghiệm trò chơi. Bên cạnh góc giải trí là gócmáy khác khiêm tốn hơn 1 chút để phục vụ cho công việc làm đồ họa, dàn trang, video của game thủ.

Đây thực sự là dàn máy trong mơ của vô số các game thủ, đặc biệt là những game thủ mê game đua xe, khiến không ít người phải há hốc, choáng ngợp. Ở độ tuổi của ông chú này mà đầu tư một dàn máy như trên thì quả thật là độ chịu chơi “không phải dạng vừa đâu” và cũng đủ cho thấy niềm đam mê dành cho game thể loại game đua xe lớn đến mức nào.