Choáng ngợp trước “hang ổ” gaming chất lừ của game thủ Việt

Một “hang ổ” gamming cực chất của một nam game thủ được chia sẻ không khỏi khiến nhiều người phải trầm trồ, ngưỡng mộ.

“Góc máy đẹp” là cuộc thi hàng tháng trong cộng đồng Vietnam Gaming Show, là nơi để các thành viên tham gia giao lưu, chia sẻ những góc máy chơi game của mình. Đối với những game thủ đam mê game chân chính mà nói thì việc sở hữu cho mình một góc chơi game đẹp mắt, ấn tượng và độc đáo là vô cùng quan trọng. Không chỉ là về yếu tố thẩm mỹ mà nó còn giúp cho những giờ phút chơi game trở nên thoải mái và dễ chịu hơn rất nhiều. Thực tế cho thấy nhiều game thủ không ngại đầu tư tiền bạc lẫn công sức để trang hoàng cho “đứa con tinh thần”. Nằm trong khuôn khổ cuộc thi góc máy đẹp Tháng 4 do group Vietnam Gaming Show tổ chức vừa qua, một “hang ổ” gamming cực chất của một nam game thủ được chia sẻ không khỏi khiến nhiều người phải trầm trồ, ngưỡng mộ.

Chủ nhân của “hang ổ” này là Nguyễn Huy Giang, để phục vụ cho sở thích cũng như niềm đam mê của mình, anh chàng đã bỏ rất nhiều công sức để xây dựng cho mình góc máy từ một căn phòng vốn rất bừa bộn với cực kỳ nhiều dây dợ. Sau đó dùng những tấm gỗ nhỏ ép vào 4 bức tường để tạo nên một căn phòng với bốn bề xung quanh được làm bằng gỗ. Chưa hết, trên trần còn được trang trí bằng bộ đèn led tạo một cảm giác cực kỳ bắt mắt.

Ngay phía bên trên là một chiếc giường để nam game thủ của chúng ta có thể nghỉ ngơi ngay sau mỗi trận chinh chiến.

Chi tiết cấu hình của dàn máy: Máy bàn: Core i7-4770 Ram 16GB, 1 SSD 256GB, 1HDD 1Tb, 1HDD 2Tb, 1 HDD 256gb Card đồ họa GTX 1060 6Gb, 3 màn hình AOC 2769 27", 1 màn hình phụ Asus 14 inch Quạt tản nhiệt ID Cooling, nguồn Corsair CX650M. Gear chuột Fuhlen, Razer Blackwidow Chroma, Loa Logitech Z906, Z506, Z333 Razer blade pro 2017 Core i7-7700, 17 inch, GTX 1060 6Gb, ram 16Gb Full HD