Chơi bóng rổ như… giật cô hồn, nhóm 4 nữ Youtuber vẫn đạt trăm nghìn view

Không chỉ diện những trang phục gợi cảm không liên quan đến bóng rổ, cách mà các cô gái… ôm bóng bỏ chạy và giành giật nhau cũng khiến người xem cảm thấy khó hiểu.

Khi các nền tảng công nghệ trực tuyến càng phát triển và ngày càng có nhiều hơn sự cạnh tranh về độ nổi tiếng cũng như lượt xem trực tuyến, các streamer, Youtuber ngày càng có nhiều hơn những chiêu trò thu hút khán giả. Và một trong những vấn đề bất cập cũng như đau đầu nhất cho các nhà quản lý nền tảng là vấn nạn khoe thân hoặc ứng xử không phù hợp của các streamer, Youtuber nữ. Dù vậy, các cô nàng lắm chiêu cũng nghĩ ra cực kỳ nhiều cách để lách luật hòng an toàn sau những màn khoe hàng có chủ đích của mình.

Một kênh Youtube tại Trung Quốc gồm 4 cô nàng xinh đẹp và gợi cảm bỗng trở nên nổi như cồn sau khi các video chơi bóng rổ cùng nhau được đăng tải. Mặc những chiếc quần ngắn lộ cả vòng ba cùng những chiếc áo khoét sâu để lộ vòng một đầy đặn và gợi cảm, những video ngắn được truyền rộng rãi đã khiến kênh Youtube này bùng nổ.

Dù vậy, rất nhiều ý kiến chỉ trích đã được đăng tải, bởi không chỉ mặc trang phục gợi cảm quá lố, mà cách các cô nàng chơi bóng rổ cũng chả liên quan một chút gì về luật. Không có lấy một chút kỹ năng, các cô gái cứ di chuyển lộn xộn, ôm bóng bỏ chạy và ôm lấy người nhau để giành giật quả bóng tội nghiệp.

Có thể bạn muốn xem: Đăng clip hướng dẫn rửa tay, gái xinh vô danh đổi đời sau một đêm

Những biểu cảm bị đánh giá là quá lố và những màn cố ý rung lắc ngực cũng khiến các cô nàng bị cho là đang diễn trò để khoe thân thay vì mang đến một nội dung có nghĩa và sáng tạo.