Chơi game gì để có gấu xinh – Phần 2: Dota 2

Bên cạnh “gấu” và vợ của những tuyển thủ LMHT kì trước, chúng ta hãy cùng “nghía” qua dàn bóng hồng của các tuyển thủ Dota 2 trong tuần này nhé!

Dove – người yêu của Arteezy

Cô nàng xinh xắn người Trung Quốc Zhang “Dove” Tiange là một caster Dota 2. Chuyện tình của cô và hảo thủ  Arteezy của Evil Genius được mọi người biết đến từ năm 2018. Ai ai cũng xuýt xoa vì nàng thì xinh gái còn chàng thì bảnh bao, quả là hết sức đẹp đôi. Arteezy trước đây cũng từng chia sẻ rằng “nếu tôi có bạn gái, chắc tôi sẽ ít stream lắm”. Và giờ đúng thật, người yêu xinh thế này ai nỡ bỏ đi stream chứ!

hgnbhnb Chơi game gì để có gấu xinh? - Phần 2: Dota 2 1

hgnbhnb Chơi game gì để có gấu xinh? - Phần 2: Dota 2 2

hgnbhnb Chơi game gì để có gấu xinh? - Phần 2: Dota 2 3

Evany Chang – bạn gái của OG Fly

Evany và Tal “ Fly” Aizik – đội trưởng của EG – đã yêu nhau rất lâu năm và gắn bó với nhau qua rất nhiều sự kiện, mùa giải và cả đội tuyển nữa. Trước đây, khi Fly còn là đội trưởng của OG thì Evany cũng là quản lý của đội. Nếu như Fly là con trai của một võ sư, giỏi cả thể thao và game với body “lực sĩ” thì Evany lại rất nhỏ nhắn, hiền lành và có nụ cười đậm chất Á Đông.

hgnbhnb Chơi game gì để có gấu xinh? - Phần 2: Dota 2 4

hgnbhnb Chơi game gì để có gấu xinh? - Phần 2: Dota 2 5

hgnbhnb Chơi game gì để có gấu xinh? - Phần 2: Dota 2 6

Sheever – bạn gái của ODPixel

Tuy Owen “ ODPixel” Davies không phải là game thủ Dota 2 chuyên nghiệp, nhưng anh lại là caster Dota 2 nổi tiếng bậc nhất. Chính Sheever – “bóng hồng” của anh cũng là một host nổi tiếng ở khắp các sự kiện Dota 2 tầm cỡ thế giới. Sở hữu chiều cao 187 với nụ cười tươi tắn, đôi mắt xanh và mái tóc vàng óng, cô nàng host luôn làm say mê người theo dõi giải đấu Dota 2. Mặc dù mới trải qua quãng thời gian dài chống lại bệnh ung thư, “cô gái Hà lan” Jorien  “Sheever” van der Heijden đã nhanh chóng quay trở lại cùng Dota 2 với nụ cười tươi đầy lạc quan.

hgnbhnb Chơi game gì để có gấu xinh? - Phần 2: Dota 2 7

hgnbhnb Chơi game gì để có gấu xinh? - Phần 2: Dota 2 8hgnbhnb Chơi game gì để có gấu xinh? - Phần 2: Dota 2 9

Hãy cùng đón xem phần  3 với những gương mặt xinh đẹp là “hậu phương vững chắc” của các game thủ CS:GO nhé!