Chồng bất lực khi vợ đốt 1.6 tỷ đồng tiền tiết kiệm vào game rồi… đòi tự tử

Anh chồng tội nghiệp không chỉ phải nai lưng ra trả số tiền khổng lồ mà vợ đã tiêu vào game mà còn liên tục bị vợ chỉ trích là vô dụng và… đòi thêm tiền nạp game.

Nạp tiền vào game đã trở thành một thú vui, một thói quen khó bỏ đối với nhiều người, không chỉ trẻ em mà còn có cả người lớn. Quyền lực ảo khiến họ không chỉ quên đi cuộc sống thật của mình mà còn đẩy cả người thân vào nợ nần, khốn đốn không khác gì lô đề và cờ bạc. Đối với các game thủ nhí, việc hoàn trả lại tiền đã nạp qua thẻ tín dụng của bố mẹ có thể sẽ được các NPH game châm chước vì các bé vẫn chưa đủ tuổi vị thành niên và chưa đủ khả năng chịu trách nhiệm cho hành động của mình. Thế nhưng đối với những người trưởng thành, đó là việc tự làm tự chịu.

Một anh chồng khốn khổ tại Trung Quốc là nạn nhân của một vụ nợ nần oái ăm. Vợ anh không ham ăn diện, không ham tiệc tùng mà chỉ nghiện chơi game và đổ cả một số tiền khổng lồ và thú vui ảo của mình. Ông chồng họ Trình, hiện đang sống tại Thanh Đảo chỉ vừa mới trả xong 130.000 NDT (hơn 400 triệu VND) nợ năm ngoái cũng vì thói nạp game của vợ, lại phải nai lưng ra trả thêm hơn 1.6 tỷ đồng trong tổng số 500.000 NDT (~1.6 tỷ VND), vượt xa rất nhiều số tiền tiết kiệm mà cả hai đã dành dụm được trong nhiều năm. Và không chỉ vô tư “cà” thẻ tín dụng của chồng, cô vợ nghiện game còn đi vay mượn ở ngoài thêm 15.000 NDT (~50 triệu VND).

Có thể bạn muốn xem: Cộng đồng mạng phát sốt với nữ game thủ khoả thân ngồi chơi game

 Ngay khi phóng sự về anh chồng bất hạnh được lên sóng, các công ty game đã nhanh chóng đưa ra tuyên bố chính thức của mình, rằng bà vợ đã trưởng thành và có thể tự chịu trách nhiệm với hành vi của mình. Chính vì vậy, số tiền đã nạp vào sẽ không được hoàn trả.

Chân dung ông chồng tội nghiệp

Và rõ ràng, anh chồng lại là người phải đứng ra chi trả toàn bộ tác hại của việc ăn chơi do vợ mình gây ra. Nhưng khổ nạn vẫn không chỉ dừng lại ở đó khi tài chính của cả gia đình đã suy kiệt, con lớn lại sắp nhập học. Và trong khi chồng đang phải quán xuyến hết việc gia đình và cày trả nợ, thì cô vợ vẫn thường xuyên chửi bới, làm loạn đòi thêm tiền nạp game và đòi tự vẫn nếu các NPH không chịu mở tính năng giao dịch ra cho cô ta.