Game Ma Sói chào sân Trailer đẫm máu đến sởn da gà

Trailer quảng bá mới của Werewolf: The Apocalypse – Earthblood đã được trình chiếu trong sự kiện Summer of Gaming của IGN

Được tiết lộ vào năm ngoái tại PDXCON, Werewolf: The Apocalypse – Earthblood là một phần của vũ trụ Classic World of Darkness giống như Vampire: The Masquerade, nhưng thay vì đóng vai ma cà rồng, người chơi sẽ hóa thân thành người sói. Trong trò chơi, người chơi sẽ vào vai Cahal, một Garou sống lưu vong sau khi mất quyền kiểm soát cơn thịnh nộ hủy diệt của mình, đó là sự tức giận nguyên thủy của Garou. Cơn thịnh nộ không chỉ là một đặc tính mà còn là một điểm yếu.

Nội dung của tựa game có thể được tóm tắt như sau: Gaia - Đất mẹ - sắp lụi tàn. Gaia bị quấy nhiễu bởi sự đói khát vô tận của loài người, bà đang yếu thế trong cuộc đấu tranh chống lại Wyrm, một thế lực vũ trụ đại diện cho sự suy tàn và hủy diệt. Wyrm là một thực thể sa ngã, đang chiếm ưu thế trong cuộc chiến chống lại Mẹ Trái đất. Tổ chức phục vụ Wyrm - Pentex đang kiểm soát thế giới thông qua các chi nhánh phân bố khắp nơi. Cahal - người bảo vệ cũ của Gaia, được sinh ra vào đêm trăng tròn, là một chiến binh Ahroun và người sói kiêu hãnh của bộ lạc Fianna. Cahal lựa chọn thực hiện cuộc hành trình đơn độc sau khi mất quyền kiểm soát cơn thịnh nộ tàn khốc của mình. Trong khi tìm kiếm cô con gái mất tích, Cahal phát hiện ra rằng bộ lạc cũ của mình đang gặp nguy hiểm. Trong hành trình tìm kiếm đầy xương máu của mình, Cahal đóng vai trò quan trọng trong cuộc chiến vĩ đại giữa Garou và Endron, một công ty dầu mỏ hùng mạnh phục vụ Wyrm.

Trong Werewolf: The Apocalypse – Earthblood, nhân vật có thể biến thành sói và Crino và người chơi cần thông thạo ba dạng biến hóa cùng sức mạnh của mỗi biến hóa để trừng phạt những kẻ làm ô uế Gaia. Mỗi dạng biến hóa đều có lợi thế riêng. Ở dạng sói, nhân vật có thể di chuyển mà không bị phát hiện; ở dạng người, nhân vật có thể tương tác với những người khác; còn khi ở dạng người sói, nhân vật có thể giải phóng cơn thịnh nộ để xé nát kẻ thù. Werewolf: The Apocalypse – Earthblood được phát triển bởi Cyanide Studio và sẽ phát hành trên PC, Xbox One và PS4 trong năm nay. Các thông tin khác về trò chơi sẽ được công bố trong tháng 7 tới.