Chủ quán net khổ sở vì…thuê nữ nhân viên xinh đẹp

Sự việc hài hước sau đây có thể khiến các chủ quán net cân nhắc lại tình hình tuyển nhân viên của mình. Hoặc là thuê nam nhân mặt mày dữ tợn hoặc là thuê 1 bà chị cắp nách 2 đứa con trông quán.

Đây chắc là một câu chuyện dở khóc dở cười theo chia sẻ của một chủ quán net bên dưới, qua đó cũng cho thấy độ lầy của các game thủ hiện tại: theo như chia sẻ của chủ quán, thay vì vào quán net để tận hưởng giờ phút chơi game cùng bạn bè, hai cậu game thủ dưới đây đến quán chỉ vì em trông quán xinh đẹp!

quán net

“Tác hại của việc thuê nhân viên nữ, khách có máy ko ngồi cứ ngồi đối diện nhân viên tán gái, chắc phải đuổi” – Chia sẻ của anh chủ quán nét khi bắt gặp ngay 2 thanh niên không chịu chơi game, chỉ rình rình để “đong đưa” với em trông quán.

2 thanh niên có vẻ đã ngồi đó rất lâu, bất chấp việc vẫn còn máy trống nhưng nhất định không ra chơi. Chủ quán đi có việc về cả tiếng đồng hồ vẫn bắt gặp 2 thanh niên này ngồi đấy. Anh mới hỏi: “Thế không chơi, 2 ông tướng ngồi đây làm gì?”. Một cậu thì chăm chăm nhìn điện thoại chỉ ngẩng đầu lên cười. Còn cậu kia thì đưa mắt đến em trông quán: “Em nói hộ anh vài câu đi, em xinh đẹp ơi!”

hgnbhnb Chủ quán net khổ sở vì...thuê nữ nhân viên xinh đẹp 2

Thật bó tay với 2 anh chàng này. Tuy nhiên, về cơ bản thay vì một không khí toàn nam nhi, sự xuất hiện của các bóng hồng trong quán net cũng khiến mọi thứ vui tươi hơn hẳn.

hgnbhnb Chủ quán net khổ sở vì...thuê nữ nhân viên xinh đẹp 3

Thực tế cho thấy, bất cứ quán net nào sở hữu những bạn gái cho dù là chưa xinh hay là rất xinh cũng mang lại 1 lợi thế đáng kể cho các quán net. Nếu họ không chơi thì cũng sẽ ăn uống 1 cách thường xuyên tại đây hơn. Nếu các bạn nữ trông quán net khéo léo 1 chút, những anh chàng này hứa hẹn sẽ là khách ruột của quán chỉ trong vài nốt nhạc phải không nào?