Chưa chính thức ra rạp, Captain Marvel đã nhận được vô số lời khen từ các nhà phê bình

Trên mạng xã hội Twitter, những người đầu tiên may mắn được thưởng thức Captain Marvel tại buổi công chiếu sớm đang thi nhau dành những lời khen có cánh cho bộ phim khiến cộng đồng fan đứng ngồi không yên. Bom tấn đầu tiên về nữ siêu anh hùng của Vũ trụ Điện ảnh Marvel đã hoàn toàn chinh phục giới báo chí. Bộ phim nhận được nhiều phản hồi tích cực nhờ màn trình diễn xuất sắc của Brie Larson, bối cảnh những năm ’90s hoài niệm, và những trận đại chiến ngoài vũ trụ mãn nhãn.

Dưới đây là một số những phản hồi đầu tiên từ những chuyên gia phê bình điện ảnh của những tờ báo uy tín:

hgnbhnb Chưa chính thức ra rạp, Captain Marvel đã nhận được vô số lời khen từ các nhà phê bình 1
Cây bút Sonaiya Kelley từ báo Los Angeles Times nhận xét: “Captain Marvel là một tiền truyện Avengers hiệu quả, ở nhiều điểm khá giống phần 1 của Captain America.
Bộ phim ủng hộ phụ nữ nhưng không quá đà, và hai đoạn pre-credit và post-credit khiến tôi phải nổi da gà.”

hgnbhnb Chưa chính thức ra rạp, Captain Marvel đã nhận được vô số lời khen từ các nhà phê bình 2

hgnbhnb Chưa chính thức ra rạp, Captain Marvel đã nhận được vô số lời khen từ các nhà phê bình 3

Kayti Burt từ trang Den of Geek thì háo hứng tóm tắt bộ phim trong 4 câu:

Những người yêu mèo sẽ thích bộ phim này.

Thật sự rất nhiều những khoảnh khắc âm nhạc tuyệt vời cho cô gái 9x này.

Khoảnh khắc anh hùng của Carol rất chân thật với trải nghiệm của phụ nữ.

MCU nay đã hoàn thiện hơn nhờ có Carol.

hgnbhnb Chưa chính thức ra rạp, Captain Marvel đã nhận được vô số lời khen từ các nhà phê bình 4

hgnbhnb Chưa chính thức ra rạp, Captain Marvel đã nhận được vô số lời khen từ các nhà phê bình 5

Trong khi đó, Jacki King, nhà sản xuất của IGN, bật mí rằng “#captainmarvel có đại chiến trên vũ trụ, những màn rượt đuổi xe cộ, nhạc phim những năm 90s tuyệt vời và một con mèo siêu dễ thương. Kịch bản hài hước bất ngờ, tôi đã cười rất nhiều. Thật tuyệt khi cuối cùng cũng được nhìn thấy một nữ anh hùng hành động.

hgnbhnb Chưa chính thức ra rạp, Captain Marvel đã nhận được vô số lời khen từ các nhà phê bình 6

Captain Marvel, bộ phim thứ 21 trong Vũ trụ Điện ảnh Marvel, ra mắt hai năm sau Wonder Woman của nhà DC. Bộ phim dự kiến sẽ dễ dàng thống trị phòng vé và thu về $100 triệu USD trong 3 ngày đầu tiên.

Cây bút Devan Coggan của tờ Entertainment Weekly xúc động chia sẻ: “Captain Marvel tràn ngập niềm vui. Tôi không thể chờ đợi thế hệ những bé gái lớn lên với hình mẫu anh hùng là Carol Danvers.

hgnbhnb Chưa chính thức ra rạp, Captain Marvel đã nhận được vô số lời khen từ các nhà phê bình 7
“Có một sự chỉnh chu trong #CaptainMarvel khiến nó rất khác biệt so với những bộ phim MCU khác.
Tôi đã rùng mình khi thấy Carol Danvers đứng dậy hết lần này đến lần khác.”, Anna Klassen, cây bút của nhiều tờ báo như Newsweek, Bustle và Buzzfeed

hgnbhnb Chưa chính thức ra rạp, Captain Marvel đã nhận được vô số lời khen từ các nhà phê bình 8

Biên tập viên của We Live Entertainment Scott Menzel đề cao sự lồng ghép tinh tế những nét đặc sắc những năm 90s trong phim: “Một điều nữa về Captain Marvel chính là sự tôn trọng thập niên 90 từ nhạc phim đến những công nghệ sử dụng trong phim. Cả bộ phim cảm giác như sư pha trộn giữ Star Trek và Galaxy Quest pha với một chút Star Wars. Nghiêm túc mà nói, nó rất tuyệt vời.

hgnbhnb Chưa chính thức ra rạp, Captain Marvel đã nhận được vô số lời khen từ các nhà phê bình 9hgnbhnb Chưa chính thức ra rạp, Captain Marvel đã nhận được vô số lời khen từ các nhà phê bình 10

Bên cạnh những tán dương dành cho Brie Larson, một số người đã rất ấn tượng về sự kết hợp của cô và các diễn viên phụ trong phim như Samuel L. Jackson (vai Nick Fury), Lashana Lynch (vai Maria Rambeau, bạn thân của Carol), Ben Mendelsohn (vai Talos). Và tất nhiên, chú mèo Goose, nhân vật đã “đốn tim” hàng triệu trái tim của fan trong trailer, cũng nhận được những ưu ái từ khán giả.

hgnbhnb Chưa chính thức ra rạp, Captain Marvel đã nhận được vô số lời khen từ các nhà phê bình 11

#CaptainMarvel là một câu chuyện gốc về siêu anh hùng tuyệt vời. Tình cảm “bạn đường” giữa Brie và @SamuelLJackson rất hài hước và mối quan hệ của cô và Lashana Lynch chính là tâm điểm của bộ phim. Ben Mendelsohn và con mèo cũng cướp được nhiều đất diễn để toả sáng.” Peter Sciretta từ Slashfilm.

hgnbhnb Chưa chính thức ra rạp, Captain Marvel đã nhận được vô số lời khen từ các nhà phê bình 12

Âm nhạc sử dụng trong phim cũng được nhắc đến rất nhiều lần. Captain Marvel hứa hẹn sẽ là một tấm vé trở về những bản hit kinh điển những 90s. Nhà báo Yolanda Machado từ tờ The Wrap đã không có lời nào để diễn tả sự phấn khích của cô với nhạc phim: “Nó rất khác những bộ phim MCU khác và mang đậm chất 90s. Rất vui, hài hước và mạnh mẽ. Nó làm tôi cảm thấy tự hào là một người phụ nữ. Thêm vào đó, là một teen 9x, nhạc phim rất… ôi nhạc phim.””

hgnbhnb Chưa chính thức ra rạp, Captain Marvel đã nhận được vô số lời khen từ các nhà phê bình 13
Nhìn về đại cục Avengers: Endgame, Angie Han từ trang Mashable đã tóm tắt Captain Marvel một cách hoàn hảo: “Captain Marvel: Vâng, Thanos tiêu rồi.”

Captain Marvel được chấp bút và đạo diễn bởi Anna Boden và Ryan Fleck. Với sự góp mặt của hàng loạt diễn viên hạng A của Hollywood như minh tinh đoạt giải Oscar Brie Larson, Samuel L.Jackson, Gemma Chan, Jude Law,…Đại Úy Marvel hứa hẹn sẽ phá đảo cuộc đua doanh thu phòng vé vào tháng 3 năm nay. Đại Úy Marvel sẽ lấy bối cảnh vào những năm 1990, xoay quanh cuộc chiến giữa Carol Danvers với tộc Skrull, cũng như chiến tranh giữa tộc Kree với tộc Skrull. Bên cạnh việc giới thiệu nữ anh hùng đầu tiên trong MCU, Đại Úy Marvel còn là  “phát súng” trước trận chiến lớn mang tên Avengers: Endgame.

hgnbhnb Chưa chính thức ra rạp, Captain Marvel đã nhận được vô số lời khen từ các nhà phê bình 10

CAPTAIN MARVEL/ ĐẠI ÚY MARVEL chính thức khởi chiếu trên toàn quốc vào ngày 08.03.2019