Chuyển hướng làm Tiktok, DJ Soda phá đảo hàng loạt kỷ lục về chỉ số

Được xem là sự hồi sinh mạnh mẽ sau những tháng ngày không còn nổi tiếng như xưa với vai trò DJ, Soda lại gây bão trên Tiktok và thu về những chỉ số đáng kinh ngạc.

Mặc dù đã không còn giữ được phong độ và sức hút như xưa, thế nhưng không thể phủ nhận rằng DJ Soda vẫn đang là một thương hiệu lớn và sở hữu lượng fan hâm mộ đông đảo, chẳng những ở Hàn Quốc mà còn tại nhiều nơi khác như Thái Lan, Đài Loan, Hong Kong…

Chắc chắn, điểm nhấn của cô nàng DJ không phải là khả năng chơi nhạc, và bản thân Soda cũng chưa bao giờ được ví như một phù thủy âm nhạc. Điều mà nhiều người tập trung nhất ở cô nàng chính là những điệu nhảy gợi cảm kèm thân hình cực kỳ nóng bỏng.

Có thể bạn muốn xem: Hot girl trông net Đoá Nhi khiến fan xôn xao với nghi vấn lấy chồng sinh con

Vì  vấn đề dịch bệnh, thế nên DJ Soda đã không còn xuất hiện nhiều tại các quán bar. Nhưng đồng thời, nó cũng mở ra một công việc khác cho nàng hot girl, đó chính là tập tành chơi mạng xã hội. Liên tục cho ra các clip mới trên trang cá nhân, mới đây thôi, cô nàng DJ xinh đẹp còn bắt đầu tập tành chơi Tiktok. Đáng chú ý là chỉ sau vài ngày lập tài khoản, DJ Soda đã sở hữu tới gần 100.000 lượng fan hâm mộ trên nền tảng này. Thậm chí, video đầu tiên của cô tải lên cũng thu hút tới gần 2 triệu lượt xem chỉ sau ít ngày.

Mặc dù từng dính phải nhiều tin đồn cũng như nghi vấn về việc lạm dụng dao kéo, phẫu thuật để có gương mặt cũng như hình thể hiện tại, thế nhưng không thể phủ nhận rằng bất chấp việc khuôn mặt có dấu hiệu hơi đơ, cứng, thế nhưng DJ Soda vẫn luôn tạo được rất nhiều sự chú ý. Chưa kể, cô nàng cũng rất biết cách để lại dấu ấn khi liên tục diện những bộ trang phục khoe được tối đa vóc dáng nóng bỏng của mình.