Cô gái bị tên biến thái quấy rối ngay trước cửa nhà trọ

Mới đây, công an phường Kim Liên, Hà Nội đã xác minh vụ việc một cô gái bị quấy tối, sàm sỡ ngay trước cửa nhà. 
TIN LIÊN QUAN

Ngày 29/6 vừa qua, mạng xã hội lang truyền một đoạn clip cắt ra từ camera an ninh của một khu trọ. Trong clip là cảnh một cô gái bị nam thanh niên khống chế và sàm sỡ ngay trước cửa nhà.

Theo đoạn clip có thể thấy, cô gái vừa về đến nhà, chưa kịp tắt máy xe và tháo mũ, khẩu trang đã bị nam thanh niên áo đen từ đằng sau lao tới khống chế, ôm chặt và có những hành vi bất chính. Đoạn clip được xác minh là tại một khu trọ ở phố Đông Tác, phường Kim Liên, quận Đống Đa, Hà Nội.

Theo như đoạn clip cùng lời khai của cô gái, nam thanh niên này có vẻ đã đứng rình mò trước cổng từ khá lâu, lợi dụng lúc cô vừa về đến nhà và lơ là cảnh giác, hắn ta đã bất ngờ lao tới, lấy tay bịt miệng để khống chế nạn nhân, sau đó giở trò sàm sỡ.

Cô gái đã liên tục chống cự và hét lên, cuối cùng sau khoảng 30 giây vật lộn, tên này đã nhanh chóng bỏ chạy. Thế nhưng, cô gái vẫn nhìn thấy hắn ta đứng rình mò ở cổng 1 lúc lâu sau đó nữa mới chịu rời đi hẳn, khi mà cổng đã khóa.

Theo thời gian ghi trên camera, sự việc xảy ra vào khoảng 12h đêm ngày 28/6, thời điểm khu trọ có ít người qua lại nên khá vắng vẻ. Lợi dụng điều đó, tên biến thái này đã giở trò bất chính như trên.

Sau khi đăng tải, sự việc nhận được nhiều ý kiến trái chiều từ cộng đồng mạng, đa phần mọi người đều phẫn nỗ trước hành vi của tên biến thái, cũng như hỏi thăm về sức khỏe và tâm lí của cô gái.

Một tài khoản tên K.D.A đã bình luận: “Nếu có điều kiện mong các bạn nữ đi học chút võ phòng thân hoặc luôn luôn nhớ mang theo bên mình một loại vũ khí nhỏ như bình xịt hơi cay tự chế để bảo vệ mình đặc biệt là những bạn học và làm việc xa nhà lại thuê trọ một mình.Nếu có thể hãy ghép đôi với bạn khác cùng đi, cùng thuê trọ để có gì còn hỗ trợ lẫn nhau. Mong là ko có sự việc đáng tiếc nào xảy ra với các bạn nữa.”

Một tài khoản khác bày tỏ thái độ bức xúc khi có nhiều ý kiến giễu cợt, trêu đùa về vấn đề này: “Bởi vậy giờ ra đường không kể mình mặc gì cũng đều trở thành đối tượng của những kẻ biến thái. Mình đọc bài bên kia thấy mấy bạn nam có joke “xấu thì chê”. Đến người khùng người điên chúng nó còn hiếp thì đừng bảo “xấu không ai theo”. Chị em phụ nữ chúng tôi không phải là thứ đồ chơi thoã mãn phần con của mấy người. Hãy học cách tôn trọng phụ nữ như cách các anh học làm người”

Sự việc trên đã cho chúng ta bài học. Khi những bạn nữ ngày càng mạnh mẽ và có nhiều cơ hội để thể hiện bản thân thì những lời khuyên về việc đảm bảo an toàn cho bản thân lại bị xem nhẹ. Có thể các bạn thấy rất phiền phức bởi những lời căn dặn của bố mẹ như nhớ về sớm, đi đường cẩn thận, tránh những nơi vắng vẻ,… nhưng đâu biết đó đều là những việc nên làm và phải làm.

Vì thế, dù là bất cứ ai, nam hay nữ, đừng quên tự nâng cao cảnh giác và ý thức việc giữ an toàn cho bản thân.

Sự việc trên đã được công an phường Kim Liên tiếp nhận, đưa vào điều tra và làm rõ.