Có thể chơi miễn phí Far Cry 5 - Game bắn súng đồ họa khủng ngay cuối tuần này

Far Cry 5 - Một trong những tựa FPS đẹp hàng nhất hiện nay, đã có thể chơi miễn phí vào cuối tuần này.

Far Cry là một trong series FPS tự do và đẹp mắt hàng nhất hiện nay... Chẳng vậy mà khi chào sân, hậu bản Far Cry 5 đã trở thành thước đo cho những cấu hình tân tiến nhất. Những cánh đồng lúa mì bất tận, những thác nước lừng lững, những thị trấn hối hả người qua lại... tất cả đều biến Far Cry 5 thành một thắng cảnh của thế giới ảo. Và nay cơ hội cho những ai chưa từng trải nghiệm siêu phẩm này đã đến khi Far Cry 5 sẽ mở cửa miễn phí vào cuối tuần này.

Theo đó, game thủ có thể tải về và trải nghiệm miễn phí Far Cry 5 từ ngày 29 đến hết ngày 31 tháng 5 tới đây trên hệ PC. Game thủ có thể tải trước dữ liệu game từ bây giờ và khi sự kiện chính thức bắt đầu chỉ cần khởi động game là xong. Chưa hết, sau khi sự kiện này kết thúc người chơi nếu muốn mua Far Cry 5 có thể "tậu" bản quyền siêu phẩm này với mức giá thấp hơn 75% so với bình thường, quả thật không thể là một món hời hơn.

Để bắt đầu tài trước Far Cry 5 bạn cần phải có Uplay, nếu chưa có thì bạn có thể:

Sau đó bạn khởi động Uplay trên PC và tải trước Far Cry 5 để chờ ngày event chính thức bắt đầu. Bạn cũng có thể tham khảo cấu hình Far Cry 5 tại ĐỊA CHỈ NÀY.