Bỏng mắt với cosplay Tifa phiên bản bốc lửa hơn cả phiên bản gốc

Vòng một bị hạ size của Tifa trong Final Fantasy VII Remake vẫn đang khiến người chơi cảm thấy bức xúc, vì vậy những bộ cosplay Tifa “big size” liên tục ra đời.

Dù trở lại với một vẻ ngoài vô cùng xinh đẹp cùng phong thái năng động tràn đầy sức sống, thế nhưng người hâm mộ vẫn không thể nào hài lòng với một Tifa mới trong Final Fantasy VII Remake, bởi lẽ ngực của cô nàng đã bị “thu nhỏ” lại, với lý do “phù hợp với xuất thân nhân vật”.

“Chúng tôi muốn giảm ngực của Tifa xuống để các hành động của cô trông tự nhiên và hợp với thân hình của cô hơn. Ngực lớn của Tifa khiến nó trông không được thật lắm” – Đại diện của Square Enix cho biết. Do đó, đội ngũ phát triển đã quyết định sẽ phải thay đổi lại, giúp Tifa có được 1 thân hình năng động và trẻ trung hơn, họ muốn nâng số cơ bắp của Tifa lên, giảm phần ngực cô xuống cho săn chắc để phù hợp với những bộ quần áo bó. Về cơ bản, Tifa trong remake sẽ có thân hình cân đối, thể thao và đẹp hơn rất nhiều so với bản gốc.

Điều này đã khiến người hâm mộ Final Fantasy VII cực kỳ thất vọng, bởi vốn dĩ Tifa thường xuất hiện trong những hình ảnh fan art với bộ ngực khá khủng. Thế nên rất nhiều người chơi trông chờ vào sự tái xuất của một Tifa đầy gợi cảm ở trong phiên bản làm lại của Final Fantasy VII.

Tifa mà game thủ muốn

Và trong khi NSX của Final Fantasy VII cho ra mắt Tifa… 3 vếu vì quá mệt với các chỉ trích, thì các cosplayer lại làm theo cách của họ, cho ra mắt những màn cosplay cực kỳ gợi cảm với khuôn ngực tròn đầy như cách mà tất cả đều đang mong chờ.

Có thể bạn muốn xem: NSX Final Fantasy VII Remake gây sốc khi công bố hình ảnh Tifa… 3 vếu

Cosplayer: Nhất Tiểu Ưng Trạch