Code: Morning Star – Hành trình khám phá thế giới hậu tận thế

Code: Morning Star là một trò chơi thẻ bài nhàn rỗi theo phong cách hai chiều của Nhật Bản. Bắt đầu hành trình sinh tồn giữa vùng đất chết đầy hiểm nguy.

Thức tỉnh vào thời điểm thế giới đang gặp thảm họa, sinh tồn và hành trình tìm kiếm những bí ẩn của vùng đất này. Tại Code: Morning Star bạn sẽ chiến đấu với muôn vàn kẻ địch và những mối nguy hiểm chưa biết. Theo dõi bài viết để tìm hiểu thêm về game chơi này.

Code: Morning Star - Hành trình khám phá thế giới hậu tận thế
Code: Morning Star – Hành trình khám phá thế giới hậu tận thế 

Cốt truyện game

Code: Morning Star lấy bối cảnh trên Trái Đất vào một thời điểm nào đó trong tương lai. Một cuộc khủng hoảng nổ ra trên toàn thế giới do lạm dụng ether, dẫn đến một thảm họa. Chỉ một số người sống sót. Họ sẽ đối mặt với nguy cơ diệt vong khi trên thế giới xuất hiện nhiều mối nguy hiểm chưa biết sau thảm họa.

Bạn sẽ vào vai chỉ huy của đội Star với nhiệm vụ dẫn dắt đội sống sót và khám phá bí ẩn của vùng đất này.

Gameplay

Code: Morning Star là một trò chơi thẻ bài hai chiều độc đáo. Người chơi cần thu thập một số lượng lớn các nhân vật chiến binh. Dẫn dắt họ khám phá nhiều không gian hơn và hoàn thành các thử thách khác nhau.

Để tiêu diệt kẻ thù, người chơi cần phải làm cho mình mạnh hơn. Bằng cách thu thập các nhân vật với đa dạng phong cách. Các nhân vật có thể kết hợp tự do và có hàng chục cách chơi độc đáo.

Thành lập viện nghiên cứu khoa học và công nghệ để nghiên cứu nhiều loại vũ khí mạnh mẽ hơn. Trang bị sẽ có tác dụng phép thuật giúp bạn chiến đấu dễ dàng.

Gameplay Roguelike nổi bật, vũ khí và đặc điểm quái vật đa dạng, mang đến cho bạn trải nghiệm mới mẻ trong mỗi thử thách. Có quá nhiều phó bản phiêu lưu phong phú, và rất nhiều boss đang chờ bạn khám phá. Bình tĩnh suy nghĩ, thực hiện từng bước, tận dụng triệt để tài nguyên  trên chiến trường và sức mạnh của máy móc để tiêu diệt quái vật, đột phá vùng cấm!

Với lối chơi RPG truyền thống cạnh tranh cùng hàng trăm thẻ bài làm tăng chiều sâu của chiến lược.

Tính năng hoài cổ khám phá thế giới rộng lớn, nhiều bối cảnh chủ đề, cốt truyện phong phú, đa dạng, mang đến cho bạn trải nghiệm RPG mới lạ. Hãy lựa chọn cẩn thận hướng đi để mọi thứ trong tầm kiểm soát của bạn.

Không cần “cày cuốc” quá nhiều để nâng cấp, giúp người chơi tận hưởng được toàn bộ gameplay của dòng game nhập vai theo hướng thư giãn, thoải mái hơn.

Điểm đặc sắc của Code: Morning Star

Đến với sân chơi Code: Morning Star, người chơi sẽ được trải nghiệm những tính năng đặc sắc sau:

  • Khám phá thế giới rộng lớn, tìm hiểu nhiều phong cách chủ đề khác nhau
  • Tham quan các mê cung phong phú, kích hoạt các cơ chế khác nhau
  • Nâng cao khả năng chiến đấu của bạn, tận hưởng các cuộc phiêu lưu đầy thú vị.

Lời kết

Với đồ họa sắc nét, đậm chất bí ẩn cùng khung cảnh hắc ám, Code: Morning Star mang lại cho người chơi những trải nghiệm khó quên tại vùng đất này.  Nếu bạn là một fan của game thẻ bài chiến thuật thì đừng bỏ lỡ tựa game này nhé.

Dowload game: https://a.4399.cn/game-id-239938.html

Theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ bất kỳ thông tin mới nhất nào của game nhé!