Con gái có quá vội vã khi bỏ qua khả năng chọn bạn trai là game thủ? - Cộng Đồng

Đôi khi ngàn vàng cũng khó đổi được một người bạn trai tốt bụng yêu thương bạn gái hết lòng như những game thủ thiện lành đấy nhé.

Câu cửa miệng của những cô nàng khi được hỏi về đường tình duyên thường xuyên bắt đầu bằng: “Đàn ông tốt đã chết hết rồi!” và sau đó là muôn vàn lý do chê trách cánh mày râu để rồi chốt hạ là “không có đàn ông tốt”. Nhưng các cô nàng làm sao hiểu được đàn ông tốt đâu có tự nhiên biến mất, họ luôn bên cạnh chỉ là các nàng quá mải mê nhìn vào những anh chàng hào nhoáng có vẻ “tốt” mà bỏ qua những chàng trai game thủ tốt thực sự khi hiểu lầm họ khô khan trong tình cảm. Hãy cùng Mọt Lang Thang điểm qua những sai lầm lớn của các nàng khi bỏ qua một cậu bạn trai game thủ nhé.

Bạn trai game thủ vốn là một vựa muối

Thông thường game thủ thường được biết đến qua hình tượng một anh chàng đeo kính luôn chăm chú theo dõi màn hình máy tính đồng thời khá nhút nhát và khô khan trong chuyện tình cảm, tuy nhiên khái niệm đó gần như không còn chính xác với game thủ ngày nay. Đặc biệt nếu các cô nàng mà dạo quanh những diễn đàn và group game nổi tiếng của LMHTDota 2, không quá khó để nhận ra độ mặn của Biển Chết còn chưa bằng một phần mười độ mặn trong từng pha cà khịa, đá xoáy của các chàng trai game thủ.

Những sai lầm của con gái khi bỏ qua bạn trai game thủNhững sai lầm của con gái khi bỏ qua bạn trai game thủ

Ngoài ra cùng với độ phổ biến của những nền tảng stream và mạng xã hôi, các cô nàng sẽ không bao giờ lỗi thời khi anh bạn trai game thủ của họ sẽ luôn cập nhật đầy đủ những thông tin cũng như đưa ra dự đoán tương lai giống như cách mà họ phân tích meta mỗi game đưa ra một bản cập nhật mới.

Không tệ nạn, game thủ là những anh chàng lành mạnh nhất

Ngoài việc luôn đem lại tiếng cười hạnh phúc cho người yêu, các nàng sẽ không bao giờ phải lo lắng anh bạn trai game thủ của mình vướng vào những tệ nạn xã hội hoặc phản bội lại tình yêu. Bởi lẽ game thủ là những chàng trai có ý thức chăm sóc bản thân và gia đình tốt nhất, nhất là với niềm đam mê và dành thời gian nghỉ ngơi cuối ngày để chơi game họ gần như không còn thời gian để tìm đến những thú chơi gây hại cho sức khỏe.

Những sai lầm của con gái khi bỏ qua bạn trai game thủNhững sai lầm của con gái khi bỏ qua bạn trai game thủ

Đặc biệt chính bởi lối sống lành mạnh này mà các nàng sẽ không phải đau đầu lo lắng việc bạn trai mình có chăn “rau” hoặc cắm sừng sau lưng mình hay không. Ngoài ra nếu lấy một anh chồng game thủ, các chị em càng có thể yên tâm hơn khi số tiền mà anh ta bỏ ra để chơi game thấp hơn hoàn toàn so với niềm đam mê rượu chè, bài bạc.

Game thủ là những gã si tình khó kiếm

Bên cạnh lối sống lành mạnh với đam mê, game thủ chính là những gã si tình hiếm thấy đối với chị em phụ nữ. Tuy nhiên cái si của họ không nằm ở thứ dễ dàng tàn phai theo thời gian như sắc đẹp, cái si của game thủ chính là lòng trung thành và chung thủy giống như cách mà họ gắn bó với một tựa game sau gần chục năm mặc dù thị trường luôn có những tựa game khác thú vị không kém mà đồ họa cũng đẹp hơn rất nhiều.

Những sai lầm của con gái khi bỏ qua bạn trai game thủNhững sai lầm của con gái khi bỏ qua bạn trai game thủ

Cũng bởi cái si này, các cô nàng sẽ càng hạnh phúc và yên tâm hơn khi anh bạn trai game thủ của họ sẽ luôn kiên định không hề lung lay trước cám dỗ. Nhưng nói đi cũng phải nói lại, cái si của game thủ chỉ thực sự đẹp như mô tả nếu bạn gái họ tin tưởng, dành trọn niềm tin và tình yêu cho họ mà thôi. Do đó không quá khó hiểu tại sao phần lớn phụ nữ ngày nay lại dễ dàng phạm sai lầm khi bỏ qua những gam thủ si tình thật sự để chạy theo vẻ hào nhoáng của anh chàng có vẻ “tốt” và rồi nhận lấy cái kết buồn sau này.

Game thủ là những anh chàng sống tối giản để chăm lo tương lai

Bên cạnh những điểm mạnh kể trên, game thủ dễ dàng mất điểm với chị em phụ nữ khi thường xuyên xuất hiện với bộ dạng luộm thuộm, hoặc mặc một bộ quần áo giống nhân vật game nào đó khi hẹn hò. Nhìn bề ngoài thì có thể đây là một điểm trừ lớn, tuy nhiên nếu nghĩ theo hướng xâu sa thì những anh chàng này chỉ là đang tiết kiệm với lối sống tối giản nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ nhu cầu sinh hoạt và chơi game của họ.

Những sai lầm của con gái khi bỏ qua bạn trai game thủNhững sai lầm của con gái khi bỏ qua bạn trai game thủ

Lối sống tối giản vốn không hề xấu tuy nhiên đối với phụ nữ gặp mặt lần đầu thì đây có thể là ấn tượng không đẹp và dễ bị các nàng hiểu lầm là keo kiệt mà thôi. Do đó nếu game thủ khắc phục được điểm yếu và xuất hiện với vẻ ngoài bảnh bao cùng những lời giới thiệu có cánh như “game thủ chuyên nghiệp, streamer nổi tiếng…” thì việc chinh phục trái tim phái đẹp sẽ càng dễ dàng hơn bao giờ hết. Ngoài ra game thủ cũng sẽ chứng minh được cho họ thấy lối sống tối giản của bạn là để tiết kiệm và lo cho hạnh phúc gia đình sau này.

Lời kết

Đàn ông tốt không hề chết, họ chỉ đang hưởng thụ cuộc sống và khá bận rộn với niềm đam mê của mình sau những giờ phút vật lộn với áp lực hàng ngày mà thôi. Do đó nếu bỏ qua một game thủ thì phái đẹp đã quá sai lầm khi bỏ qua một chàng trai tốt và cơ hội để khám phá vẻ đẹp tiềm ẩn của game thủ Việt Nam.