LMHT: Cộng đồng ngán ngẩm với Garena vì client liên tục gặp sự cố đăng nhập - Cộng Đồng

Tình trạng lỗi đăng nhập của LMHT đã kéo dài từ cuối tuần trước cho đến nay, khiến nhiều người muốn 'cày' sự kiện Điệp Vụ Hoa Linh 2020 gặp nhiều trở ngại.

Bảo trì hay tạm đóng cửa server trong thời gian ngắn luôn là câu chuyện muôn thuở của game online. Thông thường, bảo trì sẽ giúp nhà phát hành tạm đóng cửa máy chủ để họ có thể nâng cấp cũng như cải thiện máy chủ hoạt động một cách trơn tru hơn. Nếu bảo trì chỉ diễn ra trong thời gian ngắn hay một lần duy nhất trong một khung thời gian cụ thể thì tạm chấp nhận được, nhưng nếu máy chủ cứ liên tục bảo trì hay máy chủ không đăng nhập được thì lại là một vấn đề khác. Điều này sẽ khiến các game thủ ức chế khi không được đăng nhập vào chơi tựa game ưa thích của mình trong thời gian rãnh rỗi.

LMHT: Cộng đồng ngán ngẩm với Garena vì client liên tục gặp sự cố đăng nhậpLMHT: Cộng đồng ngán ngẩm với Garena vì client liên tục gặp sự cố đăng nhập

Và mới đây, client của Liên Minh Huyền Thoại máy chủ Việt Nam gặp tình trạng tương tự khi liên tục gặp sự cố đăng nhập. Theo đó, người chơi không thể đăng nhập vào game vì client gặp lỗi. Không chỉ dừng tại đó, LMHT máy chủ Việt Nam còn gặp những lỗi lặt vặt khác như sự kiện trong game, kẹt trong game khi hết trận cho đến máy chủ lỗi khiến người chơi mừng hụt vì nhận phần thưởng khủng. Lỗi xảy ra liên tục khiến không ít game thủ bị gặp ức chế trong khoảng thời gian sự kiện Điệp Vụ Siêu Linh 2020 đang diễn ra.

Karik xin phép bạn gái cày LMHT với thí sinh Rap Việt, bạn gái Uyên Bella đáp trả cực chấtKarik xin phép bạn gái cày LMHT với thí sinh Rap Việt, bạn gái Uyên Bella đáp trả cực chất
Karik xin bạn gái cho cày LMHT với thí sinh Rap Việt, Uyên Bella đáp trả cực gắt
Dù rất bận rộn với chương trình Rap Việt, nhưng Karik vẫn còn rất đam mê với LMHT khi xin bạn gái Uyên Bella đi chơi net cùng thí sinh.

Thậm chí một vài người chơi còn tỏ ra khá tức giận bằng cách đá xéo về những vấn đề khác. Ví dụ như một người chơi phân trần trên fanpage chính thức của LMHT rằng “Cửa hàng với nạp thẻ chưa thấy lỗi bao giờ nhỉ“. Hay thậm chí một vài người chơi khác cũng thể hiện sự ‘cảm thông’ của mình bằng câu “Con người ai cũng có lầm lỗi… nhưng nay 3 lần liên tục trong những ngày gần đây thì đề nghị bồi thường tổn thất tinh thần bằng những trang phục hàng hiệu là được rồi“.

LMHT: Cộng đồng ngán ngẩm với Garena vì client liên tục gặp sự cố đăng nhậpLMHT: Cộng đồng ngán ngẩm với Garena vì client liên tục gặp sự cố đăng nhập

Thông thường, Garena sẽ tạm đóng máy chủ để cập nhật phiên bản mới của LMHT. Điều này thường diễn ra cứ khoảng 2 tuần một lần, trùng với các máy chủ khác trên toàn thế giới. Tuy nhiên việc máy chủ liên tục gặp sự cố đăng nhập khiến người chơi không khỏi gặp ức chế. Có thể vì sự cố bất khả kháng nên LMHT máy chủ Việt Nam không hoạt động trơn tru, nhưng điều này phần nào đó khiến trải nghiệm của người chơi bị ảnh hưởng không ít.

LMHT: Cộng đồng ngán ngẩm với Garena vì client liên tục gặp sự cố đăng nhậpLMHT: Cộng đồng ngán ngẩm với Garena vì client liên tục gặp sự cố đăng nhập

Hiện tại tình trạng này đã kéo dài từ cuối tuần cho đến tối hôm qua. Dù thời gian diễn ra khá lâu nhưng có vẻ như trường hợp hiện tại có thể vẫn còn tiếp diễn trong tương lai. Vì vậy đối với những ai muốn cày sự kiện Điệp Vụ Siêu Linh 2020 có lẽ sẽ phải ‘tốn sức’ hơn so với thông thường.