Cộng đồng Liên Minh Huyền Thoại xót xa hay tin Thích Bổn Thuận nhiễm COVID-19 trên đất Ý - Cộng Đồng

Fan cuồng Liên Minh Huyền Thoại chắc chắn không còn mấy xa lạ với cái tên Thích Bổn Thuận, 1 sư thầy có thành tích leo rank “không phải dạng vừa”.

Sư thầy Thích Bổn Thuận hay còn được dân Liên Minh Huyền Thoại gọi là GFL Bổn Thuận bắt đầu tung hoành tựa game này từ tháng 5/2014, sở trường ở vị trí đi rừng và mid với những vị tướng tủ như Jarvan IV, Nidalee hay Rengar. Đã từng rất nổi tiếng sau màn xưng bá tại top 2 Thách Đấu Việt Nam 1 cách thần sầu, ai ai cũng phải nể. Nhiều người không ngại dành lời khen có cánh cho vị sư thầy này theo phong cách kiếm hiệp như:

Thầy luyện như lai thần phím và kim cang chuột đột phá mọi giới hạn rồi…”

Cộng đồng Liên Minh Huyền Thoại xót xa hay tin Thích Bổn Thuận nhiễm COVID-19 trên đất Ý

Tuy nhiên sau thành công vang dội, Thích Bổn Thuận đã có thời gian dài tạm ngưng hoạt động trong Liên Minh Huyền Thoại để quy ẩn, tập trung tu hành. Sau một thời gian rời xa thế giới ảo, sư thầy này từng khiến nhiều fan hâm mộ vui mừng khi tuyên bố quay trở lại “quẩy rank” mùa 6, thậm chí còn sẽ stream trực tiếp khiến họ cực kỳ háo hức.

Trông chờ tận 2 năm, bỗng dưng cách đây vài ngày, cộng đồng Liên Minh Huyền Thoại hoảng hốt khi hay tin GFL Bổn Thuận nhiễm virus Covid-19 mà lại còn đang mắc kẹt tại Ý. Có thể nói, điều này cực kỳ đáng sợ vì Ý đang là quốc gia có số người tử vong vì Covid-19 cao nhất trên toàn thế giới, vượt mặt Trung Quốc với con số 3.405 ca.

Chơi gì trong tuần lễ game mobile “lên ngôi”?
Các quán net vắng tanh như chùa bà đanh dẫn đến việc game thủ không hẹn mà gặp đã nhanh chóng bủa xua đi tìm game mobile để giải trí.

Hiện tại, Ý đã triển khai lệnh cách ly và phong tỏa cả nước, cấm mọi hoạt động tụ tập đông người, đóng cửa nhiều trường học, doanh nghiệp, người dân được khuyến cáo hạn chế ra đường. Tuy nhiên, Ý vẫn đang phải đối mặt với tình trạng quá tải hệ thống y tế do số lượng ca nhiễm bệnh tăng quá nhanh.

Cộng đồng Liên Minh Huyền Thoại xót xa hay tin Thích Bổn Thuận nhiễm COVID-19 trên đất Ý

Rất nhiều nơi ở Ý, tình trạng bệnh nhân nằm la liệt cả trong và ngoài phòng bệnh nhiều vô kể. Hàng loạt bệnh nhân cao tuổi phải nằm ở ngoài hành lang bệnh viện, chưa đến lượt được cứu chữa do các y bác sĩ phải ưu tiên những bệnh nhân khác. Tất cả mọi phòng trống của bệnh viện, bao gồm cả phòng họp đều được trưng dụng làm nơi điều trị cho bệnh nhân nhưng vẫn không đủ.

Trước tình hình này, sư thầy Thích Bổn Thuận cùng nhóm bạn đang rất hoang mang. Những dòng đăng tải trên trang cá nhân của anh nhận được nhiều thương cảm từ cộng đồng. Theo đó, Thuận và bạn bè đang cố gắng từng ngày đề chờ 1 chuyến bay từ Việt Nam sang, hiện nơi họ sinh sống đã đóng cửa rất nhiều hàng quán, lương thực của họ dần cạn kiệt và chỉ có thể lẻn vào các quán bar mở ngầm vào ban đêm để mua đồ ăn. Sau khi biết nhiễm bệnh, họ đã cố đến bệnh viện xin xét nghiệm nhưng không được và chỉ được phát vài liều thuốc kháng sinh kèm giảm đau.

Cộng đồng Liên Minh Huyền Thoại xót xa hay tin Thích Bổn Thuận nhiễm COVID-19 trên đất Ý

Nơi Thuận đang mắc kẹt là Milano – thủ phủ của vùng Lombardia đang được xem là tâm dịch dữ dội nhất tại Ý, với 366 trường hợp tử vong, trong đó có 133 người chết chỉ trong vòng 24 giờ qua, và gần 7.400 người bị lây nhiễm, chính quyền Ý đã ra lệnh cách ly hơn 15 triệu dân. Tình trạng quá tải ở Ý đã buộc y bác sĩ phải “chọn bệnh nhân để chữa”, đồng nghĩa với việc rất nhiều người bệnh sẽ bị từ chối thăm khám tại các bệnh viện ở nước này. Song song đó, rất nhiều người Việt biết mình bị bệnh nhưng vẫn phải giấu và tìm mọi cách về Việt Nam vì tại đây họ không được điều trị.

Chính vì vậy, sư thầy càng lúc càng rơi vào tình trạng hỗn loạn khiến cộng đồng Liên Minh Huyền Thoại không khỏi xót xa. Anh chia sẻ rằng mình chưa bao giờ muốn được sống như lúc này: “Phải cố gắng về đến Việt Nam, có chết cũng phải chết tại Việt Nam”.

Cộng đồng Liên Minh Huyền Thoại xót xa hay tin Thích Bổn Thuận nhiễm COVID-19 trên đất Ý

Người chơi Liên Minh Huyền Thoại vẫn đang nhớ lại thời kỳ oanh liệt của GFL Bổn Thuận trong các màn leo rank đình đám. Họ liên tục cầu nguyện và hy vọng anh ấy sớm hồi phục và tiếp tục những ngày tháng huy hoàng còn dang dở.

Cộng đồng Liên Minh Huyền Thoại xót xa hay tin Thích Bổn Thuận nhiễm COVID-19 trên đất Ý

Tuy nhiên, cũng có một số ý kiến trái chiều cho rằng thông tin trên là fake news và càng khó hiểu hơn khi mới đây, trang cá nhân mang tên Thích Bổn Thuận cũng biến mất. Thay vào đó các status lại được tiếp nối trên một fanpage mang tên Thích Bổn Thuận và kéo theo đó là nhiều người nghi ngờ đây là động thái lừa đảo, không ít người la ó cho rằng thông tin này không thật. Kết cục câu chuyện thế nào chắc chỉ còn cách chờ thêm một thời gian nữa khi các bên vào xác nhận thông tin mà thôi.

Cộng đồng Liên Minh Huyền Thoại xót xa hay tin Thích Bổn Thuận nhiễm COVID-19 trên đất Ý

Nhân dịp Sinh Nhật Lazada, Logitech tung chương trình khuyến mãi với các phần quà hấp dẫn khi mua các combo:
  • Combo1: G103 + G213 + A10 sẽ nhận được 1 thẻ Starbucks trị giá 100.000vnđ
  • Combo 2: G402 + G512 + G Pro Gen 2 sẽ được discount lên tới 15% và nhận được 1 thẻ Starbucks trị giá 100.000vnđ kèm túi đựng bàn phím. Ngoài ra với combo này bạn sẽ có thể được hoàn trả lên đến 200.000vnđ khi làm theo những bước sau:
    1. Mua cả combo trong 1 lần bằng link Lazada ở cuối bài
    2. Chụp ảnh sản nhận nhận được từ Lazada kèm hóa đơn
    3. Gửi hình ảnh cho Kênh Tin Game qua fanpage kèm Mã đơn hàng
    4. Chỉ áp dụng cho khách mua hàng bằng link cuối bài và cho 10 Khách Hàng đầu tiên.
  • Combo 3: Khi mua sản phẩm Pro Gen 1 sẽ được tặng sản phẩm chuột Pro Hero, 1 thẻ Starbucks trị giá 100.000vnđ và 1 áo Logitech (số lượng có hạn)

Nhanh chân mua sắm thôi nào các bạn ơi, vì số lượng quà tặng chỉ có hạn: Nhấn vào đây để chuyển đến shop Logitech nhanh nhất nhé.