Rớt phong độ thảm hại, Crown phải về nước thi đấu giải hạng 2 LMHT Hàn Quốc

Thi đấu “bết bát” khu vực Bắc Mỹ, Crown chính thức chia tay CLG để về Hàn Quốc thi đấu cho đội tuyển OZ Gaming trong giải đấu thăng hạng LCK.

Thi đấu “bết bát” ở khu vực Bắc Mỹ, Crown chính thức chia tay CLG để về Hàn Quốc thi đấu cho đội tuyển OZ Gaming trong giải đấu thăng hạng LCK.

Khoảng thời gian gần đây, tuyển thủ từng khoác áo SSG giúp đội tuyển này vô địch Chung Kết Thế Giới LMHT 2017, người được kỳ vọng đánh bại Faker ở thời đỉnh cao là Crown, anh chàng này đang liên tục nhận được sự chê bai của cộng đồng game thủ khi phong độ thi đấu “tuột dốc” thảm hại. Mới đây, Crown đã chính thức nói lời chia tay với CLG, đội tuyển đang đứng chót bảng xếp hạng LCS Spring 2020 với hiệu số 3-11. Đã có thông báo chính thức rằng tuyển thủ này sẽ về nước và thi đấu cho đội OZ Gaming trong giải đấu Challengers Korea 2020.

Crown chính thức chia tay CLG để về nước thi đấu

Challengers Korea 2020 ( CK)  là giải đấu hạng hai của LMHT Hàn Quốc, tương tự như VCSB của Việt Nam khi mà các đội tuyển trong giải đấu này sẽ đối đầu với nhau để tìm ra đội xứng đáng tham gia giải đấu danh giá nhất khu vực. Hiện tại CK Spring 2020 đang có 8 đội tuyển, trong đó OZ Gaming mà Crown nhắm đến là đội có thành tích tương tự CLG khi đang đứng chót bảng xếp hạng với hiệu số 1-6.

Nhiều nhận định cho rằng Crown không phù hợp với phong cách thi đấu của các khu vực nước ngoài nên khi về nước anh sẽ có cơ hội lấy lại phong độ của mình nhiều hơn. Việc thi đấu cho đội ở giải hạng 2 sẽ là một bước đi tốt cho sự trở lại lần này của Crown, có lẽ anh cần nhiều thời gian hơn để định hình lại lối chơi của mình và tìm cách trở lại ánh hào quang năm xưa.

Giải thăng hạng của LCK

Xếp hạng của các đội tuyển tại CK Spring 2020

Nếu thật sự OZ Gaming có thể vực dậy sau khi bổ sung Crown vào đội hình, đây chắc chắn sẽ là tin mừng cho không chỉ riêng anh mà còn cho rất nhiều người hâm mộ. Hẳn nhiều người vẫn nhớ hình ảnh người đi đường giữa của SSG trong trận Chung Kết Thế Giới LMHT 2017, anh đã có những pha xử lý đỉnh cao trên cơ cả Faker, cũng chính nhờ giải đấu năm đó mà cái tên Crown được mọi người đặt biệt danh là “Khắc tinh của Quỷ Vương”.

Cùng xem lại trận chung kết CKTG 2017 giữa SSG và SKT, một trong những trận Chung kết hay nhất của CKTG LMHT.