Cốt truyện Corpse Party Book of Shadows: Episode 7

Vậy là chúng ta đã đi đến chương cuối của Corpse Party Book of Shadows thông qua Episode 7 cùng với nhân vật chính Tohko Kirisaki.

Hế lô cả nhà Kênh Tin Game đã trở lại với chuỗi nội dung được mong đợi bậc nhất: Corpse Party Book of Shadow. Trải qua hết 6 episode dài cuối cùng đây đã là phần cuối cùng của Book of Shadow rồi. Thiên Chủ Đường quả thật rất đông đúc những linh hồn và nạn nhân lạc lối. Episode 7 khép lại nội dung của Book of Shadow sẽ nói về cô bé Tohko Kirisaki, nữ sinh trường trung học Byakudan trên hành trình tìm lối thoát cho bạn bè mình khỏi Thiên Chủ Đường. Ngoài ra, chúng ta cũng xem qua nốt phần Prologue sẽ trở thành tiền đề tiếp theo cho phần game BloodDrive nhé.

Giới thiệu nhân vật

Tohko Kirisaki là học sinh lớp 2-4 trường trung học Byakudan, cô có một niềm đam mê vô tận với bói toán. Hai người bạn khác cùng hội cùng thuyền với Tohko là Emi Urabe và Mitsuki Yamamoto – cũng yêu thích những câu chuyện kỳ bí. Tohko vốn dĩ rất hoạt bát sôi nổi và cô thậm chí còn có chút cảm nắng chàng trai lạnh lùng Yuuya Kizami – kẻ mà ở những phần trước ta đã biết sẽ sớm trở thành tay sát thủ biến thái.

Episode #7『Tooth』:

Chuyện được mở màn trước những sự kiện mà chúng ta đã bắt gặp ở hai episode trước, khi mà các học sinh trường Byakudan vẫn chưa bị hút đến Thiên Chủ Đường. Mitsuki – thư ký của hội học sinh đang nhắc nhở Fukuroi về buổi dọn vệ sinh chiều mai, thứ mà cậu nhóc đã quên béng. Trong lúc Mitsuki đang cằn nhằn Fukuroi thì hai tên bạn Tomohiro OhkawaRyosuke Katayama xuất hiện để trêu ghẹo cô bé.

Tohko Kirisaki cũng có mặt, nhưng cô bé hoàn toàn không để tâm đến câu chuyện ồn ào bên ngoài. Tâm tưởng cô còn mải nghĩ về Yuuya, tự hỏi rằng không biết cậu ta có đang thầm thương trộm nhớ ai chưa. Cuối cùng vì không dám mở lời, cô bé quyết định đi hỏi Kurosaki, bạn thân của Yuuya để biết rõ sự thật. Hóa ra, Yuuya chưa từng để mắt đến bất kỳ cô gái nào, dù không ít cô nàng trong trường luôn sẵn sàng cưa cẩm.

Kurosaki sau khi biết Tohko có tình với Yuuya thì hoàn toàn ủng hộ, còn bảo sẽ giúp đỡ cô bé. Nhưng đồng thời, Kurosaki cũng nói trước, Yuuya không phải kiểu người thân thiện dễ gần, và việc ở bên cạnh Yuuya có thể không vui vẻ như Tohko nghĩ. Quá vui mừng với việc mình vẫn còn cơ hội, Tohko đơn thuần cho rằng Yuuya vì quá đàng hoàng nên mới không dễ dãi với con gái.

Sau cuộc trò chuyện, Kurosaki bị Mitsuki lôi đi làm công tác vệ sinh. Tohko vô tình đâm phải Yuuya trên hành lang, cô ngã xuống và được Yuuya đỡ dậy. Mọi chuyện tưởng chừng quá sức hoàn hảo, Tohko đã tưởng rằng tối hôm đó cô sẽ an vị trên giường để mơ mộng đến cảnh Yuuya chuẩn bị hôn mình, nhưng ngờ đâu mọi thứ đã bẻ ngoặt đến không ngờ. Tohko sặc sụa mở mắt tỉnh dậy sau loạt ký ức gần nhất, nhận ra mình đang ở một buồng vệ sinh cũ nát bên cạnh Emi Urabe – người bạn thân của mình.

Tohko lấy lại thần trí, cô cùng Emi đi khỏi phòng vệ sinh nữ để tìm kiếm những học sinh khác. Vừa bước ra hành lang, đập vào mắt cô là khung cảnh đổ nát xa lạ, cả hành lang dài nhuốm máu, và bốn cậu trai gồm Yuuya, Ohkawa, Katayama và Shimada đang ở đó. Katayama xem ra đã bị thương nặng, cậu không thể đi lại và chân cậu rướm máu. Cả ba người còn lại đang vây quanh Katayama.

Katayama dường như đã vô tình đạp trúng chiếc bẫy nào đó trên hành lang, khiến chân bị cắt đứt lìa. Ngoài Yuuya, hai người còn lại không ngừng cãi nhau và nguyền rủa nơi quái quỷ này. Tohko mới lờ mờ nhớ lại. Cả bọn đang dọn dẹp vệ sinh và đùa giỡn trong phòng hội học sinh, đột nhiên Emi đề nghị cả bọn thử một loại bùa mới mà cô vừa tìm thấy trên mạng. Khỏi nói cũng đoán được, đó chính là lá bùa Sachiko Ever After. Sau khi con búp bê bị xé rách, cả bọn liền bị lôi vào Thiên Chủ Đường.

Cả bọn phải tìm cách đối phó với tình cảnh hiện tại. Ban đầu Emi muốn mọi người đi chung tìm lối ra lẫn cách sơ cứu cho Katayama, Yuuya sẽ vác Katayama theo. Nhưng Tohko lại kiến nghị mọi người nên tách nhau ra để dò đường, Katayama đã bị thương quá nặng không nên cử động nữa. Lúc này ai cũng do dự không muốn là người đi, Tohko xung phong đi vì cô đã đưa ra ý kiến đó. Tiếp sau là Yuuya, cậu đề nghị sẽ đi cùng Tohko, điều này khiến cô bé vui sướng khôn tả. Shimada rốt cuộc cũng chấp nhận đi dọ thám và để Emi cùng Ohkawa lại canh chừng cho Katayama đang bị thương.

Shimada, Yuuya và Tohko đi lên tầng hai. Cả bọn tìm thấy phòng y tế ở đây nhưng nó có vè như đã bỏ hoang. Tohko phát hiện một chiếc chìa khóa chìa ra khỏi ổ, chưa biết phải làm gì thì Shimada đã chộp lấy nó, khóa cửa lại và lấy luôn chìa khóa. Tohko cảm thấy khó chịu với thái độ cà rỡn của Shimada, cô lớn tiếng trách cứ cậu ta và từ đó Shimada càng ra vẻ bất cần. Ba người quay xuống tầng một và tìm ra đến lối thoát hiểm.

Trước sự bất ngờ của Tohko, ngay khi cô vừa mới đẩy nhẹ, cánh cửa đã mở ra. Bên ngoài mưa bão dữ dội, phía trước còn là rừng rậm, song ít ra mọi người biết mình vẫn còn đường thoát. Thế là Shimada trở mặt, hắn đòi bỏ mặc mọi người để thoát thân, còn cố giả bộ để kéo Tohko đi cùng.

Quá khinh ghét, Tohko thẳng thừng đuổi hắn đi. Trước khi đi, Shimada còn rút dao đe dọa Yuuya. Yuuya và Tohko quay lại chỗ của Katayama để báo tin về lối thoát vừa tìm được. Trong lúc đi qua các dải cầu thang, bỗng dưng họ nghe thấy tiếng của Mitsuki mà không thể thấy cô bé ở đâu cả. Đáng tiếc thay, khi trở về gặp 3 người kia thì tình trạng của Katayama đã trở nên nguy kịch hơn. Ohkawa khóc lóc thảm thương còn Emi lộ rõ vẻ tuyệt vọng. Cả bọn quyết định phải nhanh chóng đưa Katayama ra lối thoát hiểm.

Tohko nhớ đến tiếng gọi của Mitsuki ban nãy, nên cô nói với mọi người rằng mình sẽ đi tìm cả Mitsuki nữa. Yuuya dịu dàng nhìn cô vẻ tán thành làm cho Tohko cảm thấy ấm áp. Cô bé trở xuống tầng 1 vì lúc nãy giọng Mitsuki vọng từ rất xa. Thế nhưng, Tohko quanh quẩn mãi trong căn trường cũ nát, chạy khắp các hành lang gọi to tên Mitsuki mà vẫn chẳng có tí động tĩnh nào. Cô chỉ vô tình bắt gặp bóng ma một cậu bé trên cầu thang tầng ba.

Chạy vòng quanh, Tohko lần nữa bất ngờ đụng độ một vong hồn ở lối thoát hiểm. Có vẻ linh hồn này khá tử tế, nó chỉ cảnh báo trước cho Tohko biết rằng số phận những kẻ lỡ sa chân đến Thiên Chủ Đường không bao giờ thoát khỏi. Thậm chí, vong hồn này còn đưa cho Tohko môt mảnh đá màu tím, bảo rằng viên đá sẽ phù hộ cho cô khi lang thang nơi này.

Bằng viên đá này, Tohko thanh tẩy được linh hồn đứa bé ở cầu thang tầng 3 để tiếp tục lên trên. Điều mà Tohko không ngờ tới là khi trở lại chỗ cũ, cô bắt gặp hội bạn của mình vẫn đang ở đó. Thì ra Katayama đã không qua khỏi, ngay khi Tohko vừa rời đi thì cậu ta đã trút hơi thở cuối cùng. Ohkawa vì quá sốc mà không chịu rời khỏi thi thể của Katayama, còn Emi và Tohko không thể chịu nổi cảm giác ở gần xác chết nên bỏ xuống tầng 2.

Yuuya xung phong ở lại khuyên nhủ Ohkawa. Chuyện không thể ngờ tới, khi Emi và Tohko đang ở tầng hai thì Shimada bất thình lình xuất hiện lại, quần áo ướt sũng. Emi định vui mừng chạy đến nhưng Tohko đã giữ bạn mình lại. Dáng đi của Shimada rất kì lạ, chậm chạp và nặng nề. Tohko kinh hãi khi nhận ra bên cạnh Shimada mờ ảo dáng hình ba đứa trẻ tái nhợt. Ngay lúc đó, Shimada ngã khuỵu xuống. Cả hai cô gái nhận ra tên kia đã chết.

Bụng hắn bị rạch ngang bằng chính con dao hắn đã đem ra dọa nạt Yuuya lúc nãy. Máu chảy ròng ròng, trông hắn như thể một samurai vừa mổ bụng tự sát. Cả hai cô gái hét lên kinh hãi, khiến Yuuya ở tầng trên chạy xuống xem đã có chuyện gì. Cậu ta lặng đi một lúc trước cảnh tượng máu me, đoạn Yuuya đến gần xem xét Shimada. Cậu ta đúng thật đã chết. Tohko hoảng loạn, cô nhận ra đúng là có thứ gì đó tà ác đang muốn giết chóc họ tại đây. Để ngay sau đó, một đứa trẻ đã xuất hiện.

Chính là hồn ma Sachiko. Nó hiện ra giữa họ với cầu thang lên tầng ba, đứng đó quan sát cả ba người. Nó đứng đó một chốc rồi lặng lẽ đi xuyên qua trần lên tầng ba, biến mất. Quá hãi hùng, Emi vội chạy lên tầng ba để lôi Ohkawa đi, cô muốn mọi người phải mau trốn khỏi đây. Tohko cũng toan đi theo Emi nhưng Yuuya đã ngăn cô lại, bảo cô hãy ở yên đây vì ở trên kia có thể nguy hiểm hơn, cậu ta sẽ đi theo Emi. Nghĩ rằng Yuuya lo lắng cho mình, Tohko vô cùng cảm kích và liền nghe theo. Nhưng Yuuya vừa đi khỏi không bao lâu, tiếng la hét của Emi đã vang vọng. Tohko nghe Emi và Ohkawa tranh cãi nhau về chuyện để xác Katayama lại, cô sợ sẽ có xô xát nên liền chạy lên lầu 3. Vậy mà, chỉ đến ngay cầu thang một cảnh tượng khó hiểu đập vào mắt Tohko.

Ohkawa cùng xác của Katayama nằm ở cuối bậc thang, Ohkawa dường như đã bị gãy tay. Emi từ phía sau Yuuya chạy vội xuống đứng bên Tohko, còn Yuuya vẻ mặt tối sầm. Ohkawa liên tục thét lên “ĐỒ SÁT NHÂN!” và bò về hướng Tohko. Emi bảo Tohko phải chạy ngay đi, vì Yuuya sẽ giết hết bọn họ. Cậu ta vừa đá Ohkawa ngã khỏi cầu thang.Ohkawa gần như mất tri, cậu ta đứng dậy tông cả vào người Tohko mà bỏ chạy. Tohko vẫn còn sốc, nhưng Yuuya chậm rãi bước xuống.

Hắn đến gần thi thể của Katayama để săm soi, rồi bật cười khoái trá. Đến lúc này, Tohko mới hiểu được Yuuya thực sự thích thú với xác chết của Katayama. Emi lôi Tohko chạy đi trong tuyệt vọng. Cả hai chạy đến phòng y tế, nhưng chìa khóa phòng đã bị Shimada lấy mất. Tohko vẫn không chịu tin Yuuya thực sự xô ngã Ohkawa, điều này khiến Emi nổi giận bỏ đi. Ngay sau đó, Yuuya xuát hiện sau lưng Tohko với con dao rút ra từ xác của Shimada.

Hắn nhìn Tohko và bỏ đi với con dao trong tay. Không muốn đánh mất người mình thương, Tohko cố níu kéo và ngăn cản Yuuya sa ngã. Nhưng ngờ đâu, Yuuya vốn dĩ đã mất hết nhân tính. Hắn đánh vào đầu Tohko và dùng con dao kia để đâm cô. Quá kinh khiếp, Tohko vùng chạy bằng hết sức bình sinh.

Cú đấm của Yuuya khiến Tohko gãy cả răng, cô tìm cách mò mẫm trên cầu thang và lượm được chìa khóa phòng y tế của Shimada làm rơi nên vội núp vào đó. Cô nhìn thấy Yuuya đi theo mình, hắn lượm cái răng của cô rồi cho vào miệng, nhai như một miếng snack.

Tohko quá sợ hãi nên cố thủ trong phòng y tế. Sự việc tiếp theo diễn ra đúng như cốt truyện trong phần đầu tiên với nhiều phiên bản khác nhau. Nếu Satoshi – chàng trai vàng của Corpse Party,  không cứu được Naomi, cậu sẽ vô tình lạc tới phòng y tế này và bị Tohko đuổi đi. Cô chỉ vừa bị tấn công bởi chính người mà mình yêu thương nhất, nên không còn tinh bất kỳ ai. Tohko tấn công Satoshi bằng một cây kéo, sẽ có hai trường hợp xảy ra.

Nếu Satoshi bị đâm trúng, Tohko sẽ hối hận và đồng ý giúp Satoshi bảo vệ cho Yuka. Nếu Satoshi có nhặt được điện thoại của Seiko và Naomi trong vòng chơi, chiếc điện thoại sẽ bảo vệ cậu thoát chết. Lúc đó Tohko sẽ hối hận đến mức bỏ đi. Nhưng dù thế nào chăng nữa, kết cục cuối cùng của Tohko vẫn là bị cắt lưỡi rồi siết cổ đến chết. Xác của cô sẽ được tìm thấy ngay bên ngoài phòng y tế. Về phần Yuuya, qua đoạn ký ức ngắn ở cuối episode 7, ta biết rằng sự thật Yuuya không hề đẩy Ohkawa xuống cầu thang.

Hắn ta chỉ ném xác Katayama đi để buộc Ohkawa mau bỏ chạy. Ohkawa vì mù quáng không chấp nhận rằng người kia đã chết nên mới mắng chửi Yuuya là đồ sát nhân. Trong lúc vội chạy xuống chỗ xác Katayama, Ohkawa trượt ngã và gãy tay. Emi chỉ chạy đến và thấy cảnh tượng đó, liền kết luận rằng chính Yuuya đã xô ngã Ohkawa. Chính lúc ấy, Yuuya mới nhận ra dù là mình hay những hồn ma nơi này giết người, thì cũng chẳng có gì khác nhau. Từ đó, bản ngã đen tối giết chóc của hắn được phóng thích và Episode 7 cũng kết thúc tại đây.

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?