CR7 mua nguyên sân golf cạnh biệt thự sau đó phá bỏ để làm đường đi cho 30 siêu xe

Giá tiền sân golf chỉ đáng một phần nhỏ so với khối tài sản hàng trăm triệu đô của siêu sao người Bồ. 

TIN LIÊN QUAN

Truyền thông phương Tây đồng loạt đưa tin siêu sao của Manchester United, Cristiano Ronaldo đang có ý định vung thêm tiền cho ngôi nhà ở Bồ Đào Nha để biến nó thành nơi ở mơ ước.

Ngôi nhà mới trị giá 17 triệu bảng (~ 467 tỷ đồng) của Ronaldo sẽ có các tiện ích sang trọng như nhà để xe tự động dưới tầng hầm với thang máy, giúp anh thoải mái chọn những chiếc siêu xe từ bộ sưu tập của mình.

Bản thiết kế biệt thự của CR7 ở Bồ Đào Nha. Ngôi nhà rộng hơn 1.100 m2 có đủ chỗ cho bộ sưu tập 30 siêu xe của anh.

Biệt thự cũng có tầm nhìn ra biển Đại Tây Dương. Và nếu đã chán cảnh thiên nhiên, CR7 và gia đình có thể sử dụng hồ bơi, rạp chiếu phim, phòng trò chơi được xây dựng ngay trong nhà.

Ngôi nhà nằm ở vùng Quinta da Marinha, với bên cạnh là CLB sân golf Oitavos và điều này khiến ngôi sao 37 tuổi không hài lòng. Để giải quyết vấn đề, CR7 đã đề nghị mua lại cả sân golf, CLB cũng như bãi đậu xe đi kèm.

Biệt thự đang xây dựng của Ronaldo (màu đỏ) và sân golf bên cạnh (màu xanh). CR7 khó chịu vì sân golf vừa khiến gia đình anh mất sự riêng tư, vừa không có đường đi đủ rộng cho các siêu xe.

Tuy nhiên anh không sử dụng sân golf hay bãi đậu xe mà sẽ phá luôn cả hai, chuyển chúng đến một khu vực khác để gia đình anh có thêm sự riêng tư.

Ronaldo có niềm đam mê mãnh liệt với ô tô.

Tờ The Sun khẳng định đội trưởng tuyển Bồ Đào Nha đã yêu cầu các luật sư của mình mở cuộc đàm phán với chủ sân golf. Hai bên đang cố gắng đạt được thỏa thuận trước khi ngôi nhà mới hoàn tất.

Bất động sản rộng 1.114 m2 sẽ được hoàn thành vào đầu năm sau. Ronaldo cùng bạn gái Georgina Rodriguez và các con sẽ chuyển đến đây thường xuyên để nghỉ dưỡng.

Một góc khác của biệt thự

Câu chuyện hợp đồng giữa Ronaldo và Manchester United đang được thảo luận rầm rộ gần đây. Nhiều tờ báo đưa tin CR7 quyết tâm ra đi vì Manchester United không có vé dự Champions League mùa này.

Anh hiện đang hưởng mức lương 500.000 bảng/tuần tại MU và là một trong những cầu thủ nhận lương cao nhất thế giới.