Cười bò với nam game thủ “trốn vợ”, đội cả quần lót lên đầu chỉ để tham gia cuộc thi Cosplay

Có lẽ cho đến giờ, đây là màn cosplay “lầy nhất” trong cộng đồng Nữ Vương Nổi Loạn.

Những ngày gần đây, rất nhiều game thủ yêu thích manga/anime đang ráo riết tìm kiếm ý tưởng để cho ra đời những bộ cosplay “dị” nhất có thể. Được biết, đây là một event do BQT Nữ Vương Nổi Loạn tổ chức. Bằng các dụng cụ thân thuộc nhất, cộng thêm những pha “thần thái” có một không hai, người chơi phải tái hiện được những nhân vật cả trong game và ngoài game, đáp ứng được 3 tiêu chí ĐẸP - ĐỘC - BỰA.

Cuộc thi cosplay của BQT Nữ Vương Nổi Loạn tổ chức đang thu hút được hàng nghìn fan manga/anime

Trong vô số bài dự thi, tác phẩm của nam game thủ P.N.H đang thu hút được sự quan tâm nhiều nhất. Một phần vì dù đã là người có tuổi (đã lấy vợ) nhưng đam mê với manga/anime đã khiến anh chàng này quyết tâm thực hiện cho bằng được phần thi của mình. Một phần khác, đó là vì công cuộc nhập tâm vào nhân vật Ichigo Kurosaki của P.N.H đã khiến không ít người xem phải cười bò.

Và nếu bạn chưa biết thì tác phẩm của nam game thủ P.N.H này đang là tâm điểm chú ý của nhiều người xem
Đây là vị tướng mà anh chàng này định cosplay, phải nói là… “thảm họa”

Như các bạn đã thấy, chi tiết ấn tượng nhất có lẽ chính là chiếc quần lót. Để hiện thực hóa chiếc mặt nạ Hollow của Ichigo, anh chàng này đã sử dụng ngay một vật dụng rất đỗi quen thuộc với đấng mày râu - đội quần lót che đi nửa khuôn mặt. Không phải người chơi nào cũng có “gan” để thực hiện một hành động dũng cảm như vậy. Đến mức mà, nhiều bình luận còn cho rằng, giải nhất khó mà trượt ra khỏi tay của P.N.H.

Có thể thấy, không ít game thủ khác cũng phải "quỳ" trước độ "lầy" của màn cosplay này

Như thể vậy còn chưa đủ, 2 vật dụng khác của anh chàng này sử dụng cũng mang tính “troll” không kém. Từ chiếc “váy vàng 3 hôm chưa giặt của vợ” với aura “bốc mùi” khiến kẻ địch né xa cho tới cây “dao phay +100% sát thương với gà cúng, đùi lợn” quả thật là độc nhất vô nhị. Không biết rằng anh chàng này đã có sự cho phép của vợ hay chưa nhưng nếu mà cô ấy biết được, dù đoạt được giải thưởng lần này, P.N.H có lẽ cũng khó lòng thoát khỏi cơn thịnh nộ của bà xã.

Nữ Vương Nổi Loạn đang là tựa game manga/anime rất nổi trội trong thời gian gần đây, không khó hiểu khi cộng đồng này lại nhiệt huyết, sôi nổi đến vậy

Và tất nhiên, không chỉ P.N.H đang thu hút sự chú ý, vẫn còn rất nhiều bài dự thi khác nữa. Nếu là một game thủ yêu thích manga và muốn được tham gia vào một cộng đồng các “fan cuồng” nhắng nhít, sôi nổi khác, Nữ Vương Nổi Loạn sẽ là điểm đến không thể bỏ lỡ. Bạn đọc có thể tìm hiểu về tựa game này tại ĐÂY. Ngắm thêm các bộ cosplay ĐẸP - ĐỘC - BỰA khác đúng chuẩn manga/anime tại ĐÂY.