Top những góc máy “bẩn bựa” muốn đỡ cũng không đỡ nổi của game thủ Việt (P2)

Quay trở lại với những góc máy bá đạo có 1-0-2 của năm và cùng xem đâu là góc máy xứng đáng trở thành "Quán quân Bẩn Bựa".

Trong bài viết trước, các độc giả của Gamhub đã có cơ hội chiêm ngưỡng những góc máy “bẩn bựa” có 1-0-2 trong khuôn khổ cuộc thi “Góc Máy Bẩn Bựa” do diễn đàn Vietnam Gaming Setup tổ chức. Cuộc thi ngay sau khi được thông báo và phát động đã nhanh chóng nhận về hàng trăm bài dự thi của các game thủ trên mọi miền đất nước, cũng như các tín đồ đam mê máy tính nói chung. Ngoài yếu tố “bẩn” và “bựa” đúng như tiêu chí đã đề ra, cuộc thi còn ghi nhận sự sáng tạo vô cùng thông minh, bá đạo của nhiều thí sinh khiến người xem đi hết từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Cuộc thi vẫn đang trong giai đoạn tìm chủ nhân duy nhất xứng đáng với giải thưởng. Bài viết này của Gamehub tiếp tục cập nhật, tổng hợp những góc máy ấn tượng nhất đang nhận được sự quan tâm nhiệt tình, thích thú từ phía các thành viên trong diễn đàn.

Tác phẩm chế thùng rác thành case PC đầy sáng tạo của game thủ Phi Học Lạc đến từ TP.HCM
Khi mà bạn hết tiền mua Gear thì phải cố gắng đi tìm những "Huyền Thoại" về để trải nghiệm đứa con cưng - Bài dự thi của game thủ Lê Minh Đạt
Góc máy chuẩn tủ chén - Bài dự thi của game thủ Biếu Từ
Dàn PC có tên : Field kitchen - Bếp dã chiến, bài dự thi của game thủ Vũ Đăng Bình Sơn
Góc máy ngay trên giường ngủ của game thủ Bùi Kim Phước
Góc máy của một thanh niên ở trọ phòng 19 người - Bài dự thi của game thủ Trần Mạnh Cường

Cuộc thi "Góc Máy Bẩn Bựa" diễn ra từ ngày 20/04 đến ngày 20/05/2018. Mục đích thật sự của cuộc thi lần này là tìm ra một góc máy xứng đáng nhất, thỏa mãn các tiêu chí: bình dân, có bẩn, có bựa, có ước mơ thay đổi góc máy. Và phần thưởng dành cho người duy nhất đoạt giải sẽ là được VGS đến tận nhà thay đổi lại góc máy bẩn bựa đó thành một góc hoàn toàn mới, đúng nghĩa Gaming Setup.

Và còn đó rất những tác phẩm cực kỳ ấn tượng khác, hãy cùng chờ xem góc máy nào xứng đáng giành được giải Quán quân Bẩn Bựa của năm để có cơ hội đổi đời cho đứa con tinh thần của mình nhé! Độc giả có thể bình chọn cho các góc máy ấn tượng tại group:https://www.facebook.com/groups/vietnamgamingsetup/