Đăng clip hướng dẫn rửa tay, gái xinh vô danh đổi đời sau một đêm

Chỉ một đêm sau khi clip hướng dẫn rửa tay đầy gợi cảm được cư dân mạng truyền tay nhau, cô gái xinh vô danh bỗng trở thành một hiện tượng và nhanh chóng đổi đời sau đó.

Sự phát triển của Internet và mạng xã hội cũng đồng thời kéo theo rất nhiều cơ hội cho những cô nàng hot girl, gái xinh chưa được nhiều người biết tới, bởi chỉ cần một tấm ảnh gợi cảm, xinh đẹp xuất thần được cộng đồng mạng chia sẻ, việc vụt sáng trở thành hot girl không còn là chuyện khó khăn.

Vốn chẳng có tên tuổi, thế nhưng đoạn clip hướng dẫn rửa tay với bộ trang phục rất gợi cảm khoe trọn vòng một của mình từ phía Qing Qing bất ngờ nhận được sự chú ý của cộng đồng mạng. Để rồi chỉ sau một đêm, lượng subs trên trang cá nhân của cô nàng cũng tăng mạnh, tới nay đã lên hơn 100.000.

Có thể bạn muốn xem: Youtuber dạy Yoga gây tranh cãi khi diện áo khoét ngực sâu lên sóng

Sự nổi tiếng nhanh chóng này cũng mang lại thêm rất nhiều cơ hội phát triển cho nàng hot girl. Từ chỗ là một cái tên vô danh, Qing Qing bây giờ nhận được rất nhiều lời đề nghị trở thành người mẫu ảnh, quay quảng cáo và đồng thời cũng có một lượng fan hâm mộ đáng kể, đi kèm với đó là thu nhập cải thiện hơn rất nhiều.