Youtuber dạy Yoga gây tranh cãi khi diện áo khoét ngực sâu lên sóng

Diện những chiếc áo xẻ sâu khe ngực, lệch vai không hề phù hợp để tập Yoga, nữ Youtuber đang nhận về khá nhiều chỉ trích và tranh cãi.

Với sự phát triển của ngành công nghiệp livestream, những nội dung đa dạng nối đuôi nhau ra đời. Không chỉ gói gọn trong trò chuyện và giải trí, độc lạ, một số treamer đã chọn cách phổ cập những vấn đề đời thường lên sóng để cả những người bận rộn nhất cũng có thể tiếp cận được, điển hình như nữ Youtuber Lee Sohee người Hàn Quốc chuyên dạy Yoga online trên sóng.

Những video dạy Yoga của Lee SoHee nhanh chóng thu hút một số lượng lớn cư dân mạng, dù cho họ là những người chẳng hào hứng gì với chuyện tập Yoga. Nguyên nhân là bởi cơ thể siêu bốc lửa của nữ giáo viên cùng những  chiếc áo bó sát, cổ chữ V khoét sâu để lộ bộ ngực căng tròn như đang sắp rơi ra.

Kể từ khi những video này của cô được phát hành, chúng đã thu về 900.000 lượt xem. Không chỉ “gây bão” tại Hàn Quốc mà các quốc gia khu vực như Đài Loan cũng bị hấp dẫn bởi nữ giáo viên nóng bỏng này. Dù nổi tiếng, thế nhưng việc mặc lên người trang phục gợi cảm và đôi khi không phù hợp để tập Yoga đã khiến Sohee bị chỉ trích mạnh mẽ vì một số người cho rằng cô nàng đang sử dụng cơ thể câu view hơn là tập trung vào chuyên môn của mình.

Có thể bạn muốn xem: Cộng đồng mạng lụi tim với nhan sắc ngọt ngào của “nữ thần bác sĩ” Hàn Quốc

Trên thực tế, Lee Sohee không chỉ nổi tiếng với bộ ngực “siêu to khổng lồ” mà thân hình của cô cũng thuộc hàng cực phẩm. Cô cũng đã từng giành chiến thắng trong một cuộc thi thể hình vào năm 2012 và được nhiều người hâm mộ. Trên trang cá nhân của mình, Lee Sohee thường xuyên đăng tải những bức hình khiến mọi người phải “bỏng mắt”.