Đắng lòng chủ quán net giảm nửa giá giờ chơi những vẫn không có khách

Mặc dù đã chấp nhận giảm giá giờ chơi xuống còn một nửa nhưng quán net này vẫn “vắng như chùa bà Đanh” vào ban ngày


Một câu chuyện khá hài hước được một chủ quán net chia sẻ trong cộng đồng. Theo đó vị chủ quán net này quyết định giảm giá giờ chơi vào ban ngày từ 5000đ xuống chỉ còn 2500đ/h áp dụng từ 7h – 15h. Mục đích là cố gắng thu hút thêm một lượng khách hàng vào khoảng thời gian này. Mặc dù giá giờ chơi chỉ bằng một nửa bình thường nhưng quán net vẫn trong tình trạng vắng khách chẳng mấy người chơi.

26731360_776958719156891_4817499808022161689_n Đắng lòng chủ quán net giảm nửa giá giờ chơi những vẫn không có khách 1
Theo chia sẻ của chủ quán net này thì buổi tối từ khoảng 17 giờ đến 23 giờ – lúc đóng cửa thì phòng máy của anh ta rất đông khách, thậm chí còn full máy. Thế nhưng ban ngày thì chẳng có ma nào ngồi cả, 3 – 4 tháng nay rồi quán vắng như chùa bà Đanh. Chính vì vậy mới đưa ra ý tưởng giảm giá giờ chơi nhưng có vẻ vẫn không mang lại hiệu quả.

Chủ quán net chia sẻ
Chủ quán net chia sẻ

Với vị trí không gần trường học cũng như nơi đông dân cư, cũng dễ hiểu khi ban ngày phần lớn mọi người đều phải đi học và đi làm, thời gian đó khó để có thể ngồi net, và quán không có khách là điều hiển nhiên. Và thời điểm cuối năm ai cũng bận rộn nên không thể rảnh rỗi mà ngồi net được.

quan-net-1
Có lẽ ý tưởng của chủ quán net trên áp dụng vào các dịp nghỉ hè cũng như lễ tết may ra sẽ mang lại hiệu quả, còn với thời điểm hiện tại quả thực “bó tay”.