Tranh cãi xung quanh game hot Anh Hùng Xạ Điêu Gamota: Người khen hay, kẻ nói giống Ỷ Thiên 3D

Tựa game kiếm hiệp mới ra mắt tuần qua của GAMOTA đang nhận được rất nhiều ý kiến trái chiều của cộng đồng game thủ.

Anh Hùng Xạ Điêu Gamota, tựa game mobile online mới nhất được NPH GAMOTA phát hành tại thị trường Việt Nam hiện đang là tựa game được quan tâm nhất hiện nay bởi 2 yếu tố - game kiếm hiệp 3D đầu tiên ra mắt trong 2018 và là game được chuyển thể từ bộ tiểu thuyết nổi tiếng cùng tên của nhà văn Kim Dung. Chính vì vậy, trò chơi được rất nhiều game thủ tham gia trải nghiệm và đưa ra những đánh giá hết sức khách quan.

“Anh Hùng Xạ Điêu vẫn rất hay, không hề nhàm chán và giống Ỷ Thiên 3D như nhiều người vẫn nghĩ” Phần đông game thủ sau khi trải nghiệm Anh Hùng Xạ Điêu Gamota đều cho rằng game rất hấp dẫn và đáng để trải nghiệm, trái với suy nghĩ bạn đầu trước khi chơi. Theo đó, đúng là game có nhiều điểm khá giống Ỷ Thiên 3D về mặt gameplay, tuy nhiên thì hầu hết đã được cải tiến chuyên sâu hơn để game thủ có nhiều thứ hay ho hơn để khám phá.

Hơn nữa vì cùng một nhà sản xuất nên cũng không thể tránh khỏi được việc một game mới được phát triển dựa trên nền của game cũ rồi cải tiến hơn. Một ví dụ đơn giản là nếu để ý thì hầu hết các sản phẩm đến từ các nhà sản xuất lớn như Tencent, NetEase, LineKong,... của Trung Quốc đều có những nét đặc trưng riêng về mặt giao diện, tính năng và thậm chí là còn học tập của nhau. Đó cũng chính là yếu tố giúp game thủ nhận biết được mình đang chơi game của nhà sản xuất nào.

Bên cạnh đó, những điểm cải tiến lớn mà Anh Hùng Xạ Điêu Gamota mang đến cho game thủ thực sự chỉ bắt đầu khi nhân vật đạt cấp 70. Khi đó các tính năng như chuyển phái tự do, thu thập và nuôi dưỡng Pet cùng hàng loạt hoạt động đặc sắc khác mới chính là yếu tố giữ chân game thủ. Chính vì vậy, một game thủ từng chơi Ỷ Thiên 3D cho biết những người chỉ trải nghiệm vài level đầu tại Anh Hùng Xạ Điêu Gamota không nên vội vàng đánh giá là game hay hoặc không.

Fan kiếm hiệp đồng loạt ủng hộ Anh Hùng Xạ Điêu đã chứng tỏ độ hot không thể đùa của tựa game này Nhiều game thủ yêu thích Anh Hùng Xạ Điêu Gamota cũng là fan của Kim Dung, nên họ rất hài lòng với các tình tiết và nội dung trong game khi bám rất sát nguyên tác. Tạo hình các nhân vật, hệ thống chiêu thức võ công là một điểm cộng rất lớn mà không ai có thể phủ nhận. Trong đó, Cái Bang là môn phái được yêu thích nhất ở thời điểm hiện tại khi được đông đảo game thủ lựa chọn.

Một điểm cộng khác đó là Anh Hùng Xạ Điêu Gamota còn khéo léo lồng các tình tiết từ bộ phim Tân Anh Hùng Xạ Điêu 2017 vào game thông qua các video cốt truyện trong game. Do đó không khó hiểu khi trò chơi vẫn nhận được rất nhiều ý kiến đánh giá tích cực từ cộng đồng game thủ.

Được biết sau sự ra mắt thành công của 2 server đầu tiên, server thứ 3 của Anh Hùng Xạ Điêu Gamota có tên gọi Hồng Thất Công đã được chính thức ra mắt vào lúc 11h00 ngày hôm nay 16/01. Đồng thời, game thủ có thể tham gia chuỗi sự kiện hấp dẫn như đua top lực chiến, đua top cấp độ, x2 giá trị nạp lần đầu, lên cấp nhận quà,... Đừng bỏ lỡ nhé! Chơi ngay Anh hùng Xạ Điêu Gamota tại địa chỉ: Trang chủ: https://ahxd.gamota.com/ Fanpage: https://www.facebook.com/ahxd.gamota/ Group: https://www.facebook.com/groups/ahxd.gamota/ Link tải game: https://ahxd.onelink.me/SkBV/8417be28