Đạo diễn Transformers bắt tay sản xuất phim siêu anh hùng mới của nhà DC

Sau rất nhiều lần đánh tiếng, cuối cùng DC đã chịu bắt tay vào dự án chính thức đưa nhân vật Lobo lên màn ảnh.

Đạo diễn Michael hiện đã là cái tên được nhiều người yêu điện ảnh biết đến. Tên tuổi của ông gắn liền với nhiều bộ phim hay, đặc biệt là loạt phim đình đám Transformers. Mặc dù tiếng tăm của Transformers bị đánh giá là đang dần đi xuống, tuy nhiên rất nhiều người vẫn tin tưởng vào năng lực làm phim của Michael Bay. Gần đây, The Wrap đưa tin rằng đạo diễn phim TransformersBad Boys - Michael Bay đang được Warner Bros. để mắt đến cho vị trí chỉ đạo sản xuất bộ phim Lobo, một nhân vật anti-hero của nhà DC.

Người tạo Wonder Woman - Jason Fuchs đã được mời để viết kịch bản cho Lobo vào năm 2016, và dường như Michael Bay đã đưa ra vài ý tưởng của mình để biên kịch Jason Fuchs viết lại. Sau khi kịch bản được hoàn thành, phía DC sẽ đưa cho Michael Bay xem để ông quyết định việc có tham gia vào sản xuất phim này hay không. Nếu thông qua dự án này, thì đây cũng chính là bộ phim về đề tài siêu anh hùng đầu tiên mà Michael Bay làm đạo diễn.

Không những vậy, DC cũng sẽ cần phải tìm một diễn viên có khả năng thủ vai một người lính đánh thuê cao đến 7 feet (hơn 2m). Vào năm 2012, "The Rock" Dwayne Johnson đã được nhắm cho vai diễn này, nhưng cuối cùng anh đã ký hợp đồng đóng Black Adam. Bộ phim Lobo có thể chính là sự "đáp trả" của DC đối với Deadpool của 20th Century Fox vì cả hai nhân vật đều có nhiều điểm tương đồng và được nhiều người yêu thích. Dự án này đã bị ngâm quá lâu, khi mọi người những tưởng Lobo sẽ không bao giờ được lên màn ảnh nữa, thì có vẻ như DC đã nghe thấy tiếng lòng của fan hâm mộ và bắt đầu khởi động lại dự án.

Bộ phim Lobo dựa trên nhân vật cùng tên của DC Comics, xuất hiện lần đầu vào tháng 6/1983. Hắn không phải là một người hùng đúng nghĩa, mà thực chất là một kẻ trung lập (anti-hero). Lobo là một người ngoài hành tinh, làm nghề đánh thuê và săn tiền thưởng, đến Trái Đất để truy lùng những kẻ trốn chạy, hắn có làn da màu xanh dương, cao đến 2,2 mét với thân thể rất lực lưỡng, cường tráng. Tuy là một nhân vật anti-hero nhưng truyện tranh về Lobo lại rất được yêu thích vào những năm 1990.