Dark Pictures: The Devil In Me đưa game thủ đến gặp kẻ giết người hàng loạt đầu tiên của nước Mỹ

“Sân chơi” trong Dark Pictures: The Devil In Me được lấy cảm hứng từ khách sạn của H.H.Homes,“kẻ giết người hàng loạt đầu tiên của nước Mỹ”.

Series game kinh dị The Dark Picture Anthology sẽ tiếp tục với phần game thứ 4 mang tên The Devil In Me, được phát hành trong nửa cuối năm nay. Trailer đầu tiên của game khiến người chơi phần nào liên tưởng đến bộ phim Saw, với một khách sạn đầy những cái bẫy kinh hoàng chỉ chực chờ con mồi mắc phải. Tiếp đó đoạn trailer cốt truyện vừa mới được ra mắt vào đêm qua đã tiết lộ thêm một số thông tin về cốt truyện của trò chơi này.

Nếu bạn chưa biết, tòa nhà khách sạn được dùng làm “sân chơi” trong The Devil In Me được lấy cảm hứng từ khách sạn của H.H.Homes, một nhân vật có thật ngoài đời và thường được gọi là “kẻ giết người hàng loạt đầu tiên của nước Mỹ”. Sinh năm 1861, hắn ta đã xây dựng một khách sạn tại Chicago vào năm 1887 và giết chết tổng cộng 27 người tại đây trước khi bị phát hiện và xử treo cổ vào năm 1986.

Dark Pictures: The Devil In Me

Sau khi vụ án này được công bố, các tờ báo Mỹ thi nhau đưa ra các câu chuyện giả tưởng về khách sạn đầy những cái bẫy, đường hầm bí mật, phòng hơi ngạt, tường di động và cả lò thiêu xác trong tầng hầm. Những thông tin đậm chất drama này hoàn toàn không giống với khách sạn thực sự của H.H.Homes bởi nó chỉ là một tòa nhà bình thường, nhưng chính những bài báo này đã khởi đầu cho trope “khách sạn giết người” vẫn còn nổi tiếng đến ngày nay.

Nhà phát triển Supermassive Games chưa tiết lộ đầy đủ danh sách các diễn viên sẽ tham gia vào game, ngoại trừ Jessie Buckley sẽ vào vai Kate Wilder. Game thủ đã có thể đặt trước trò chơi ngay từ bây giờ.