Darkest Dungeon game nhàn rỗi với phong cách nghệ thuật kể chuyện cổ tích sắp ra mắt

Darkest Dungeon game nhập vai nhàn rỗi với phong cách nghệ thuật kể chuyện cổ tích mới lạ sắp ra mắt game thủ.

Nhà phát hành Loongcheer Game đã thông báo về sự ra mắt sắp tới của tựa game Darkest Dungeon, game nhập vai nhàn rỗi của studio trên thiết bị di động sẽ có mặt trên cả iOS và Android trên toàn cầu. Trò chơi có phong cách nghệ thuật riêng biệt, mang màu sắc kể chuyện cổ tích kết hợp với yếu tố hoạt hình.

Darkest Dungeon

Trong Darkest Dungeon, người chơi có thể tham gia vào một hệ thống trồng trọt đơn giản giúp bạn thoát khỏi bất kỳ việc phải cày cuốc bục mặt. Người chơi sẽ chỉ cần kiếm tiền vàng để nâng cấp anh hùng của họ cũng như xây dựng lâu đài cho riêng họ. Sau này trong quá trình chơi bạn có thể lấy thêm bản đồ chơi mới để mở rộng cuộc phiêu lưu của mình, với nhiệm vụ chính là chiến đấu hạ gục những con quái vật đáng sợ, vượt qua những cạm bẫy hiểm nguy trên đường đi.

Theo truyền thuyết được kể, “Từ xa xưa giữa 2 giống loài là người và quái vật đã có một mối quan hệ bền lâu vững chắc. Trong khi quái vật dưới lòng đất thực hành phép thuật của chúng để bảo vệ con người khỏi bị tổn hại bởi thiên tai, những cá nhân sống trên bề mặt quản lý để chặn ánh sáng mặt trời xâm nhập vào lòng đất, để bảo vệ tất cả những loài quái vật đang sinh sống bên dưới. ” Tất nhiên, hòa bình này đã không thể kéo dài, và đây là cũng chính là lúc mà câu chuyện của trò chơi bắt đầu”.

Darkest Dungeon game nhàn rỗi với phong cách nghệ thuật kể chuyện cổ tích sắp ra mắt

Người chơi sẽ sử dụng ma thuật đen để bảo vệ vương quốc của mình, bạn cũng có thể tham gia vào các trận chiến hoành tráng chỉ với thao tác vuốt màn hình đơn giản và xây dựng đội quân chiến đấu cho riêng mình. Nhân vật trong game sẽ bao gồm cả con người và quái vật, bạn có thể triệu tập họ lại để chiến đấu bên cạnh mình thông qua tính năng gacha của game.

Không chỉ có cốt truyện chính, mà mỗi hầm ngục trong game cũng sẽ chứa đựng nhiều nhiệm vụ với nhiều mẫu chuyện nhỏ thú vị khác nhau. Ngoài ra game cũng có nhiều trò chơi nhỏ khác nhau để luôn trở nên hấp dẫn, chẳng hạn như trò chơi Đào vàng, Rút thăm may mắn và Hang động bí ẩn đủ để người chơi có nhiều hoạt động để làm trong ngày.

Darkest Dungeon game nhàn rỗi với phong cách nghệ thuật kể chuyện cổ tích sắp ra mắt

Nếu bạn muốn biết thêm về Darkest Dungeon và tò mò muốn chơi thử,thì vẫn có thể tải xuống trò chơi trên Cửa hàng Google Play dành cho thiết bị Android khi game mở truy cập sớm. Game hoàn toàn miễn phí để trải nghiệm, bạn cũng có thể lên trang cá nhân Twitter hay trang chủ của nhà phát hành để cập nhật thêm thông tin về chính thức của tựa game trong thời gian tới.

Trang chủ: https://www.loongcheer.com/

Cùng Kênh Tin Game theo dõi nhưng thông tin mới nhất về game nhé!

Bạn thấy bài viết này thế nào:
UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 12h00 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?